Yên Bái đảm bảo kỳ thi Tốt nghiệp THPT diễn ra an toàn, đúng quy chế

(PLVN) - Ngày 7/8, ông Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã có buổi làm việc với đoàn thanh tra, kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT của tỉnh Yên Bái.
Trường Đại học Mở Hà Nội đã trao tặng 50 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT
Trường Đại học Mở Hà Nội đã trao tặng 50 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT

Theo đó, có 02 đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo phân công tham gia đoàn thanh tra, kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại tỉnh Yên Bái là Đại học Lao động - Xã hội và Đại học Mở Hà Nội. Tổng số cán bộ, giảng viên của các đơn vị được điều động là 71 người. 

100% cán bộ, giảng viên được phân công, điều động làm nhiệm vụ phải đảm bảo các tiêu chuẩn về phẩm chất, 100% giảng viên đã tham gia công tác tập huấn, được đánh giá đạt yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, các cán bộ, giảng viên này không có người thân thích tham dự kỳ thi. 

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái phối hợp với các trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao đến làm nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra công tác coi thi tại Hội đồng thi tỉnh Yên Bái, bảo đảm cho Kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế. 

Dịp này, Trường Đại học Mở Hà Nội đã trao tặng 50 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh, giúp các em thêm tinh thần, động lực, động viên các em hoàn thành kỳ thi với kết quả tốt nhất.

Đọc thêm