Mercedes CLK-Class 2009 - Phong độ một chàng trai

(AutoNet) - Mercedes CLK-Class 2009 mang một thiết kế tuyệt đẹp và sẽ tạo nên một cuộc đua tranh cũng như thiết lập tiêu chuẩn mới trong thị phần coupe.

Cùng với việc cho ra đời chiếc C-Class, Mercedes đang phát triển để sớm cho ra mắt chiếc coupe hạng trung mới đó là chiếc CLK-Class 2009 mang một thiết kế tuyệt đẹp và sẽ tạo nên một cuộc đua tranh cũng như thiết lập tiêu chuẩn mới trong thị phần coupe.

Mercedes-Benz CLK  thế hệ mới hiện đang trong quá trình hoàn thiện nhưng ngay từ bây giờ những khách hàng đam mê coupe của Mercedes có thể chiêm ngưỡng dáng vóc tuyệt đẹp của nó bằng một bản thiết kế gần như đã hoàn thiện. Khách quan mà đánh giá chiếc CLK-Class cho bạn thấy về một chiếc coupe tuyệt vời nhất của Mercedes với hình ảnh chuyển động, bóng mượt. Chiếc xe này làm tinh tế thêm cho ngôn ngữ thiết kế của C-Class sedan hiện đã có mặt trên thị trường. Các nguồn tin cũng cho biết chiếc CLK-Class sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm 2009.

3.jpg

Thừa hưởng được phong cách thiết kế mới với các phần tử mang nét cứng cáp của cả chiếc C-Class và mềm mại của E-Class, CLK-Class chiếm ưu thế so với những đối thủ cạnh tranh truyền thống như Audi A5, BMW 3 Series và Lexus SC. Với việc áp dụng các phần tử thiết kế như vậy giúp Mercedes-Benz giảm giá thành chế tạo cũng như giảm giá bán của xe như một yếu tố tăng sức cạnh tranh.

Chiếc coupe hạng trung CLK đẹp mã nhưng yếu ớt của Mercedes-Benz trước đây sẽ bị xóa nhòa và thay thế vào đó là một phiên bản CLK mới muốn thể hiện mình với tư cách là một chàng trai phong độ và cứng cáp. Để nhấn mạnh hơn nữa cho các đường nét thể hiện tính cách mới mẻ, nhóm thiết kế gia Mercedes đã tập trung vào làm nổi bật các góc cong và nhiều điểm nhất ấn tượng. Bốn chiếc đèn pha hiện đại sẽ vẫn được giữ lại nhưng giờ đây chúng không còn có hình tròn nữa. Bổ sung thêm vào đó chính là những đèn sương mù sử dụng LED như một lời tuyên bố về công nghệ cho chiếc CLK mới.

4.jpg

Phần còn lại của thân xe sẽ thừa hưởng những hốc bánh nổi bật và hấp dẫn và thân xe cường tráng của chiếc C-Class và chúng cũng được làm mềm hóa một chút để tạo nên nét thanh lịch tương xứng cho một chiếc coupe thể thao.

Động cơ sẽ tiếp tục tạo nên một tiêu chuẩn nữa cho hạng coupe. Mercedes sẽ đưa ra một động cơ diesel mới 2.2L với hệ thống giảm tối đa ô nhiễm môi trường và công suất hấp dẫn 204 mã lực. Đối với các động cơ xăng, chúng sẽ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp để cải thiện hiệu quả làm việc. Tất cả các động cơ đều sẵn sang lắp với hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic. Phiên bản Hybrid cũng sẽ được phát triển và xuất hiện muộn hơn. Khách hàng mua CLK-Class 2009 có thể lựa chọn một trong số các model như CLK350 lắp động cơ V6 272 mã lực, CLK500 lắp động cơ V8 388 mã lực. Phiên bản thể thao cao cấp CLK63 AMG lắp động cơ V8 6.2L công suất đầu ra 503 mã lực.  

1.jpg

Các hệ thống điện tử điều khiển và an toàn tiêu chuẩn khác cũng có mặt trên CLK-Class 2009 như Presafe II, nhìn đêm, Command II, điều khiển hành trình… Với CLK-Class 2009, khách hàng đã nhận được một sản phẩm có chất lượng toàn diện.

  • Extreme (theo Topspeed)

Đọc thêm