Ford lại không sản xuất Mustang sedan và wagon

(AutoNet) - Đại diện của Ford đã chính thức thông báo về việc Ford sẽ không sản xuất phiên bản sedan và wagon của chiếc Mustang huyền thoại.

Tuần trước, một số hình ảnh về chiếc Mustang 4 cửa đã được tung ra kèm theo thông tin về việc Ford sẽ sản xuất những chiếc Mustang huyền thoại trong dáng vẻ mới, sedan và wagon. Ford đã chính thức có những ý kiến phản hồi về việc này.

mustang.jpg

Đại diện của Ford đã chính thức thông báo về việc Ford sẽ không sản xuất phiên bản sedan và wagon của chiếc Mustang. “Mustang là một biểu tượng không chỉ của Ford mà còn là của nền văn hóa xe hơi mỹ thập kỷ 60, thập kỷ xe cơ bắp. Chính vì vậy mà chiếc mustang sẽ tiếp tục cấu trúc như hiện nay, một chiếc xe 2 cửa, 2+2 ghế, dẫn động cầu sau độc đáo”, đại diện của Ford thông báo.

Cùng với việc này, Ford cũng đưa ra những thông tin đầu tiên về chiếc concept Lincoln Interceptor. “Đây sẽ là chiếc sedan 4 cửa, dẫn động cầu sau, chia sẻ platform với chiếc Mustang nhưng không phải là Mustang”. Đúng như những gì tạp chí Newsweek dự đoán hồi đầu tháng 3, những sản phẩm dẫn động cầu sau trong gia đình Mustang sẽ lần lượt được giới thiệu vào cuối những năm 2000.

  • P.V
Các tin liên quan Ford sẽ sản xuất Mustang sedan và wagon Các tin liên quan
Ford sẽ sản xuất Mustang sedan và wagon Ford sẽ sản xuất Mustang sedan và wagon

Đọc thêm