2007 Blade - Chiếc hatch cao cấp của Toyota

(AutoNet) - Toyota giới thiệu chiếc compact Blade tại thị trường Nhật Bản thông qua các đại lý “Toyota” và “Toyopet”.

Blade được Toyota phát triển để trở thành một chiếc hatch-back cao cấp dành cho khách hàng trẻ trung và phong cách. Với những đường nét thiết kế và thân xe đẹp mắt, đầy cá tính cũng như có được sự an toàn và tiện nghi, hiệu quả điều khiển và vận hành của một chiếc sedan sang trọng.

toyota_blade1.jpg

Blade có thân xe mang dáng chuyển động, được tạo hình nhằm thức tỉnh những cảm xúc về năng lượng và sinh lực ở trạng thái cao nhất. Nhưng cũng không vì thế mà nội thất bị lãng quên. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm sóc kỹ lưỡng, từ bảng đồng hồ, thảm trải sàn đến những vật liệu và da bọc. Tất cả những điều đó tạo nên một không gian chất lượng cao và đầy phong cách.

toyota_blade4.jpg

Toyota đã trang bị động cơ 2.4 lít khá mạnh mẽ cho chiếc xe này. Và để đáp ứng cho sức mạnh của động cơ, Blade sử dụng hệ thống treo được thiết kế hoàn toàn mới, mang đến khả năng vận hành tuyệt vời nhất. Thêm vào đó, chiếc xe này cũng có được những yếu tố an toàn cao nhất trong hạng của nó bởi hệ thống ổn định thân xe VSC (Vehicle Stability Control) và điều khiển lực kéo TRC (Traction Control). Các túi khí bảo vệ hai bên và túi khí bảo vệ đầu gối cho hành khách là trang bị tiêu chuẩn đối với dòng xe này.

toyota_blade5.jpg

Với những người trẻ tuổi, có phong cách sống năng động và cá tính, Blade chính là chiếc hatchback cao cấp, là một sự lựa chọn lý tưởng. Với chiếc xe này, một lần nữa Toyota lại khẳng định sự năng động, sáng tạo của mình trong việc chinh phục các khách hàng trẻ.

  • Hoàng Hưng

Đọc thêm