Khai mạc AUTOTECH 2007

(AutoNet) - Sáng nay, triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy Việt Nam (AUTOTECH 2007) đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Sáng nay, triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy Việt Nam (AUTOTECH 2007) đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

_DSC2715.jpg

Cũng như các lần tổ chức trước đây, AUTOTECH vẫn chỉ đáp ứng được tiêu chí là điểm hẹn gỡ của các nhà sản xuất ô tô và cung cấp sản phẩm, thiết bị cho ngành công nghiệp phụ trợ trong nước, dường như bóng dáng của các nhà đầu tư ngoại quốc còn quá mờ nhạt.

Với tổng diện tích trưng bày là 9000m2 (5000m2 trong nhà và 4000m2 ngoài trời), nhưng riêng diện tích trưng bày trong nhà thì Công Ty Ford Việt Nam (Nhà Tài trợ Vàng) và Công ty Ô tô Trường Hải (Nhà bảo trợ chương trình) chiếm hơn một nửa. Trong triển lãm năm nay, Ford đã giới thiệu một loạt các sản phẩm mới như: Ford Everest, Ranger phiên bản 2007 và đặc biệt là mẫu Ford Transit 9 chỗ dành riêng cho thị trường vận tải cao cấp với động cơ Turbo Diesel 2.4L TDCi hoàn toàn mới. Nằm đối diện với Ford là hàng loạt các sản phẩm thuộc dòng xe du lịch Kia nhập khẩu như Rio, Cerato, Optima,… mà Trường Hải vừa giới thiệu cách đâu không lâu… cùng các dòng xe tải, xe bus THACO.

DSC_0052.jpg

Mẫu Transit 9 chỗ được Ford ra mắt ngay tại triển lãm

AUTOTECH 2007 còn có sự tham gia của những đơn vị truyền thống như: Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VINAMOTOR) cùng 26 thành viên hoạt động trong lĩnh vực Ô tô, xe may và mảng công nghiệp phụ trợ, Tập đoàn than và Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN), Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO)… Bên cạnh đó, AUTOTECH năm nay cũng giới thiệu mảng công nghiệp phụ trợ, gồm phụ tùng và nột nhất ô tô: công ty V.Kool, Nam Vũ, Phục Hưng 3M… Năm nay, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 6 năm 2007.

DSC_0199.jpg
  • M.K

Đọc thêm