Cùng Việt Dương nhận học bổng giá trị của các trường tại Anh, Úc, Singapore

Bolton được đánh giá là một trong những thành phố thân thiện nhất ở Anh. Trường chỉ cách trung tâm thành phố Bolton 5 phút đi bộ, cách thành phố Manchester 8 phút đi bằng tàu nhanh, cách sân bay quốc tế Manchester 30 phút và cách trung tâm London 2h bằng tàu.

Bolton được đánh giá là một trong những thành phố thân thiện nhất ở Anh. Trường chỉ cách trung tâm thành phố Bolton 5 phút đi bộ, cách thành phố Manchester 8 phút đi bằng tàu nhanh, cách sân bay quốc tế Manchester 30 phút và cách trung tâm London 2h bằng tàu.

Học bổng du học Anh Quốc

Trường Đại học Bolton dành tặng suất học bổng trị giá 50% học phí cho chương trình đại học

Bolton được đánh giá là một trong những thành phố thân thiện nhất ở Anh. Trường chỉ cách trung tâm thành phố Bolton 5 phút đi bộ, cách thành phố Manchester 8 phút đi bằng tàu nhanh, cách sân bay quốc tế Manchester 30 phút và cách trung tâm London 2h bằng tàu.

Trường được công nhận là trường có chất lượng giảng dạy tốt nhất, cơ sở vật chất hiện đại. Các sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Bolton đều có việc ngay sau khi tốt nghiệp hoặc chỉ trong vòng 6 tháng (theo Thời báo Các trường đại học chất lượng năm 2008)

Trường Đại học Northumbria với suất học bổng lên đến 3,000 bảng

Đại học Northumbria là trường Đại học công lập danh tiếng của nước Anh tọa lạc tại thành phố Newcastle. Northumbria được ”Sunday Times” và “Daily Telegraph” bầu chọn là trường Đại học hiện đại nhất Anh Quốc trong 3 năm liền. Đại học Northumbria nổi tiếng bởi thủ tục nhập học nhanh, học phí vừa phải và chương trình chuyển tiếp đại học linh hoạt.

Trường Ashbourne College dành tặng suất học bổng 50% học phí cho chương trình A level

Toạ lạc gần khu Kensington Gardens, trung tâm thủ đô London, trường Cao đẳng Ashbourne là một trường tư thục chất lượng cao. Trường giảng dạy các khoá học ở bậc dự bị đại học kéo dài một năm, 18 tháng và hai năm dành cho học sinh ở độ tuổi từ 16 đến 20. 95% học sinh Đông Nam Á tốt nghiệp từ Ashbourne đã được nhận vào các trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh, đặc biệt trong các lĩnh vực Y học, Kinh doanh và Luật.

Trường Brooke House College với suất học bổng lên đến 50% học phí + ăn ở cho chương trình A level

Nằm tại thành phố xinh đẹp Market Harborough cách thủ đô London một giờ đi tàu. Là một trong những trường dự bị đại học có chất lượng hàng đầu tại Vương Quốc Anh. 100% học sinh của trường đã thi đỗ vào các trường Đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh như: Oxford, Cambridge, Warwich, London School of Economics và Imperial College…

Trường Kings Schools dành tặng suất học bổng 30% học phí cho chương trình A level

Trường được thành lập năm 1957 bao gồm Kings London, Kings Oxford và Kings Bournemouth. Hệ thống các trường này cung cấp đa dạng các khoá học với chất lượng đào tạo rất tốt từ chương trình Tiếng Anh, GCSE đến A-level và các chương trình trước dự bị Đại học, Dự bị đại học. Trường luôn tự hào về tỷ lệ sinh viên đỗ vào các trường Đại học danh tiếng hàng đầu của Anh sau khi hoàn thành chương trình A-level hàng năm rất cao; và có đến 94 trường trên tổng 113 trường Đại học ở Anh chấp nhận chương trình dự bị đại học của Kings.

Ngoài ra còn rất nhiều các suất học bổng giá trị từ các trường như:

- Trường Hult International Business School dành tặng suất học bổng trị giá 50% học phí cho chương trình đại học

- Trường The Manchester College dành tặng học bổng 20% học phí cho chương trình A level

- City of Bristol Collge với suất học bổng trị giá 35% học phí cho chương trình A level

- Chichester Collge với suất học bổng 50% học phí cho chương trình A level

- Trường đại học Portsmouth với suất học bổng 10% học phí cho chương trình đại học

- Trường Quốc tế Cambridge Ruskin International College CRIC với suất học bổng 50% học phí cho chường trình Dự bị thạc sỹ

Học bổng du học Úc

Trường Eynesbury College dành tặng suất học bổng trị giá từ 25%-50% học phí cho chương trình trung học năm đầu tiên

Eynesbury College trực thuộc tập đoàn Giáo dục NAVITAS - một trong những tập đoàn giáo dục lớn và danh tiếng nhất Australia. Tọa lạc tại trung tâm Adelaide, Eynesbury College cung cấp các chương trình đào tạo trung học và dự bị đại học vào các trường đại học ở Nam Úc cho cả sinh viên bản xứ và quốc tế. Trong nhiều năm trở lại đây, Eynesbury College là sự lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Việt Nam với các chương trình học đa dạng, học phí hợp lý và nhiều cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu của Úc.

Trường Cao đẳng Strathfield dành tặng suất học bổng từ 10%-40% học phí cho các chương trình đào tạo của trường

Trường Cao đẳng Strathfield là một trong những trường năng động và có nhiều sáng kiến nhất tại Úc, Strathfield cũng là sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên. Khuôn viên của trường nẳm ở trung tâm của thành phố cảng Sudney xinh đẹp. Trường Cao đẳng Strathfield có những khóa học đa dạng đáp ứng nhu cầu cụ thể của sinh viên như: các chương trình học tiếng Anh, chuyên ngành kinh doanh, khóa học trọn gói và khóa học nghề.

Học viện Kinh doanh và Công nghệ Nam Úc (SAIBT) dành tặng 5 tuần tiếng Anh cho các sinh viên đăng ký khóa tiếng Anh tại trường

SAIBT thuộc tập đoàn giáo dục Navitas nằm trong khuôn viên của trường Đại học Nam Úc (University of South Australia) ở thành phố Adelaide - Thủ đô của bang Nam Úc. SAIBT là một học viện giáo dục năng động và hiện đại, cung cấp nhiều chương trình giảng dạy chất lượng cao với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giúp cho sinh viên đạt thành tích tối đa trong học tập. Sau khi kết thúc chương trình học tại SAIBT, 100% học sinh được chuyển tiếp vào năm thứ 2 Đại học Nam Úc - trường đại học lớn nhất ở Nam Úc với 26.000 sinh viên, 300 chương trình học và 6 cơ sở học.

Học viên Kinh doanh và Công nghệ Perth (PIBT) dành tặng 5 tuần tiếng Anh cho các sinh viên đăng ký khóa tiếng Anh tại trường

PIBT được thành lập vào năm 1994 nằm trong trường đại học Edith Cowan (ECU) chuyên đào tạo các khóa học dự bị và chương trình liên thông chuyển tiếp lên đại học. PIBT là sự lựa chọn linh hoạt cho sinh viên, rút ngắn thời gian học cho sinh viên, một năm có 3 kỳ nhập học cho phép sinh viên tốt nghiệp sớm hơn. Đại học Edith Cowan được xếp hàng thứ 6 về chuyên ngành Kinh doanh tại bang Tây Úc, và thứ 4 trong tổng số 39 trường đại học của Úc giảng dạy về Kế toán, Quản trị, Kinh tế và Thương mại. Về ngành du lịch khách sạn, đại học Edith Cowan xây dựng riêng 1 nhà hàng phục vụ cho việc học tập của sinh viên…

Học bổng du học Singapore

Học viện quản trị du lịch TMIS với 30 suất học bổng (tuition grant) mỗi suất trị giá S$ 1,000 – dành cho hs/sv từ 16 đến 29 tuổi ghi danh khóa Cao đẳng du lịch WSQ (Nộp hồ sơ trước ngày 24/08/2009)

Hỗ trợ phí ghi danh S$ 535 cho tất cả học viên mới ghi danh các khóa học trong đợt khai giảng tháng 7,8,9,10, 11/ 2009. (nộp hồ sơ 6 tuần trước ngày khai giảng)

Viện Quản Trị Du Lịch Singapore (TMIS) thành lập năm 1987. TMIS là học viện phi lợi nhuận cấp quốc gia, là cơ sở đào tạo của Hiệp hội du lịch lữ hành Singapore (NATAS). TMIS là một học viện được tài trợ 100% từ hiệp hội du lịch Lữ hành Singapore. Sứ mệnh của TMIS: nâng cao tính chuyên nghiệp, dịch vụ, hiệu quả của ngành du lịch lữ hành.

Học viện quản lý Đông Á EASB với 30 suất học bổng trị giá 70% học phí cho chương trình cử nhân 3 năm của trường Đại học Wales (Nộp hồ sơ trước ngày 31/7/2009)

Học viện Quản lý Đông Á (EASB) là tổ chức được bộ Giáo dục Singapore công nhận và đã được xếp hạng là tổ chức giáo dục có chất lượng cao. Trường đạt được đầy đủ các chứng nhận SQC và chứng nhận CaseTrust - Chứng nhận bảo vệ quyền lợi sinh viên Quốc tế. Trường được bình chọn là Học viện hàng đầu về chương trình Quản trị Du lịch & Khách sạn theo khảo sát của Edupoll năm 2008.

Đại học Curtin Singapore dành tặng 2 tuần học phí tiếng Anh cho hs/sv đăng ký khóa tiếng Anh 10 tuần

Curtin Singapore là khu học xá mới nhất của Curtin toàn cầu. Khi bạn chọn theo học tại Curtin Singapore bạn sẽ được tiếp cận với nền giáo dục suất sắc của Úc, lớp học trang thiết bị hiện đại, giáo trình tiên tiến và đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy hiện đại cập nhật. Nội dung chương trình và bằng cấp tương tự như khi bạn theo học tại Curtin Úc. Bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

Học viện phát triển quản lý Singapore MDIS với 600 suất học bổng trị giá S$1,500 cho chương trình sau đại học (Nộp hồ sơ trước ngày 31/8/2009.

9 suất học bổng trị giá S$10,000 cho hs/sv có điểm GPA 7.5 trở lên cho chương trình Thạc sỹ (Nộp hồ sơ trước ngày 31/8/2009)

10 suất học bổng trị giá S$10,000 cho hs/sv có điểm GPA 8.0 trở lên của 2 năm học gần nhất cho chương trình Đại học ((Nộp hồ sơ trước ngày 31/8/2009)

Được thành lập năm 1956, Học viện phát triển quản lý Singapore là một trong những học viện phi lợi nhuận đầu tiên vì sự nghiệp học tập suốt đời tại Singapore. MDIS luôn tạo cơ hội cho cá nhân phát triển chuyên môn qua những chương trình học thuộc các lĩnh vực kinh tế và quản lý, truyền thông đại chúng, công nghệ thông tin, khoa học cuộc sống và quản trị lữ hành, du lịch và khách sạn với các bậc đào tạo từ chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân, thạc sỹ đến tiến sỹ.

Insworld school dành tặng suất học bổng 30% cho chương trình Foundation và học bổng S$5000 cho chương trình O và A level

Một trong những trường tốt nhất về đào tạo chương trình Dự bị đại học, chương trình

Edexcel O level và Edexcel A level tại Singapore. Chất lượng giáo dục của trường được công nhận bởi hệ thống giáo dục của Anh và Singapore. Với đội ngũ giáo viên có Bằng cấp, trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm, đặc biệt đều được đăng ký tại Bộ giáo dục Singapore (MOE). Sự quan tâm cá nhân sâu sát, phương pháp giảng dạy độc đáo, điều kiện nhập học linh hoạt và tiện nghi học tập hiện đại. Insworld với tỉ lệ Thành công 100% toàn bộ học sinh đậu vào những trường Đại học TOP trên thế giới.

Trường S.P.Jain Center of Management dành tặng suất học bổng 100% học phí cho chương trình thạc sỹ quản trị kinh doanh (trị giá 21,575 USD)

S.P.Jain Center of Management được thành lập năm 1981 là một trong những trường chuyên giảng dạy Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh lớn nhất Châu Á. Hiện nay SPJ là học viện đứng đầu tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, đứng thứ 2 của các trường dạy kinh doanh tại Ấn Độ và đứng thứ 6 tại Châu Á về chương trình giảng dạy Thạc sĩ.
Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu của S.P.Jain được giảng dạy tại 2 thành phố lớn là Dubai và Singapore. Sinh viên sẽ được học tại cả hai địa điểm trên, mỗi nơi 6 tháng để có thể học tập được nhiều kinh nghiệm nhất trong tất cả các lĩnh vực như: Ngân hàng, Quản lý tài chính tiền tệ, Sản xuất, Bán lẻ, Quản lý hậu cần, Quản trị công nghệ thông tin và nguồn nhân lực…

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký làm bài thi học bổng của trường, vui lòng liên hệ:

Công ty phát triển giáo dục quốc tế Việt Dương

65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04.37623793 Fax: 04.37623794

Email: vietduongied@hn.vnn.vn Website: www.vietduongedu.com

Theo Dân trí

Đọc thêm