ĐH FPT mở chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Chiều 19/8, ĐH FPT đã công bố mở chuyên ngành đào tạo Quản trị kinh doanh khoá 1.

Chiều 19/8, ĐH FPT đã công bố mở chuyên ngành đào tạo Quản trị kinh doanh khoá 1. Theo đó, trường dành 4 tỷ đồng cấp học bổng toàn phần cho những sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn.[links()]

Ngoài ra, những SV này còn được cấp toàn bộ kinh phí ăn ở trong quá trình học tập tại trường.

Ngày 30/8/2009 tới, nhà trường sẽ tổ chức kỳ thi tuyển sinh chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh khóa 1.

Để trở thành sinh viên chính thức của trường ĐH FPT, các thí sinh cần đạt từ điểm sàn trở lên trong kỳ thi ĐH năm 2009, đồng thời vượt qua được kỳ thi sơ tuyển của trường.

Kỳ thi tuyển sinh của trường ĐH FPT sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Nội dung thi bao gồm: Trắc nghiệm năng lực cảm xúc (EQ), trắc nghiệm chỉ số thông minh (IQ), trắc nghiệm toán và tư duy logic, viết luận.

Chương trình chuyên môn của ngành học mới được thiết kế theo chuẩn quốc tế AACSB và dựa trên khung chương trình chuẩn của ba trường đại học nổi tiếng của Mỹ là Wharton School of Business (University of Pennsylvania), Sloan School of Management (Học viện công nghệ Massachuset MIT) và The Haas School of Business (University of California at Berkeley).

Lãnh đạo Đại học FPT cho biết, khi trúng tuyển, sinh viên có thể tham gia chương trình “Tín dụng ưu đãi” với số tiền vay lên tới 90% chi phí toàn khoá học, thời hạn cho vay là 10 năm và chỉ phải trả lãi suất thấp nhất cho vay tiêu dùng của ngân hàng Tienphongbank tại thời điểm cho vay.

Bên cạnh các thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi sơ tuyển được trường xét cấp học bổng, trường ĐH FPT cũng ưu tiên xét học bổng cho những sinh viên là học sinh giỏi, có thành tích đặc biệt cấp quốc gia hoặc đạt từ 28 điểm trở lên.

Thí sinh quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc đăng ký trực tuyến trên website của nhà trường (http://bba.fpt.edu.vn) và nộp hồ sơ qua dịch vụ chuyển phát nhanh tới các văn phòng tư vấn tuyển sinh của trường ĐH FPT tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM trước ngày 28/8/2009.

Theo Dân trí

Đọc thêm