Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua ôtô Honda

(AutoNet)- Nhân kỷ niệm 2 năm gia nhập thị trường ôtô, HVN phối hợp cùng với các đại lý ôtô của mình tiến hành chương trình ”Thay lời tri ân” trên phạm vi cả nước.

Nhân kỷ niệm 2 năm gia nhập thị trường ôtô, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng với các đại lý ôtô của mình tiến hành chương trình ”Thay lời tri ân” trên phạm vi cả nước bắt đầu từ ngày 8/9/2008 đến 27/9/2008 (trừ ngày lễ và chủ nhật).

Đây là một trong những chương trình thường niên của HVN thay lời tri ân tới tất cả khách hàng ôtô Việt Nam và tạo điều kiện cho khách hàng chăm sóc cho chiếc xe của mình sau một thời gian đồng hành.

nd.jpg

Chương trình sẽ được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe ôtô Honda, ưu tiên cho khách hàng có đặt lịch hẹn. Đến với các đại lý ô tô của Honda Việt Nam, mỗi chiếc xe ô tô Honda sẽ được kiểm tra 19 hạng mục khác nhau như kiểm tra đèn, kiểm tra dầu phanh, dầu trợ lực lái, kiểm tra còi, kiểm tra hệ thống treo và cao su che bụi, kiểm tra hệ thống ống xả, v.v. Tất cả các hạng mục kiểm tra sẽ được tiến hành miễn phí.  Mỗi khách hàng tham gia chương trình “Thay lời tri ân” trong khoảng thời gian này cũng được tặng thêm một thẻ giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và 50% dầu máy tại các đại lý của Honda Việt Nam cùng một phần quà thú vị. Các thẻ giảm giá được sử dụng một lần cho dịch vụ kế tiêp và có giá trị đến cuối tháng 3 năm 2009.

Chương trình thường niên này hy vọng sẽ là món quà ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 2 năm hoạt động của Honda Việt Nam trong lĩnh vực ôtô và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với tất cả khách hàng ôtô. Khách hàng tham gia chương trình “Thay lời tri ân” cần liên hệ trực tiếp với 7 đại lý hiện có theo danh sách kèm theo để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn kiểm tra xe.

  • PV

Đọc thêm