BMW sẽ thêm thương hiệu mới

(AutoNet) - Mặc dù không có ý định mua Volvo nhưng BMW muốn thêm một thương hiệu thứ 4 vào dòng BMW, Mini, và Rolls-Royce mà hãng đang sản xuất.

Mặc dù không có ý định mua Volvo nhưng BMW muốn thêm một thương hiệu thứ 4 vào dòng BMW, Mini, và Rolls-Royce mà hãng đang sản xuất.

nd.jpgTạp chí Tài chính Capital và tờ báo Frankfurter Allgemeine Zeitung của Đức đưa tin, thương hiệu thứ 4 là một trong những vấn đề mà Ban quản trị của BMW đưa ra giải quyết vào hôm thứ 5.
Kế hoạch cho thương hiệu thứ 4 nhằm bổ sung một chiếc Rolls-Royce nhỏ hơn đã được phê duyệt, một chiếc wagon - phiên bản của Mini, và một chiếc SUV Mini
 
Dự kiến, một cuộc họp báo sẽ diễn ra sau buổi họp Ban quản trị để BMW thông báo những chi tiết về kế hoạch tương lai, bao gồm kế hoạch kinh doanh được thiết kế nhằm tăng tổng sản lượng của công ty lên 1,6 triệu xe vào năm 2009. Năm ngoái, BMW đã bán được 1,37 triệu chiếc xe khắp thế giới. Việc mở rộng doanh số này là hiệu ứng từ tỷ giá hối đoái không mong đợi giữa đồng Euro và các đồng tiền khác, đặc biệt là USD.

  • H.H

Đọc thêm