Học bổng 30-70% học phí tại Mỹ

Trung tâm tư vấn du học WEST tổ chức chương trình giới thiệu học bổng từ 30% - 70% học phí dành cho chương trình cử nhân và thạc sĩ do các trường đại học công lập Mỹ cấp thông qua Tổ chức giáo dục ESLI.

Trung tâm tư vấn du học WEST tổ chức chương trình giới thiệu học bổng từ 30% - 70% học phí dành cho chương trình cử nhân và thạc sĩ do các trường đại học công lập Mỹ cấp thông qua Tổ chức giáo dục ESLI.

Chương trình học bổng được giới thiệu tại hội thảo tổ chức lúc 10h ngày 28/7 tại số 4 Nam Quốc Cang, quận 1, TP HCM. Tại đây, học sinh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện đại diện của Tổ chức giáo dục ESLI bà Ann Jewell và bà Michelle Griggs.

Tùy theo giá trị học bổng học sinh nhận được mà mức học phí cho 1 năm học của chương trình cử nhân hay thạc sĩ tại Mỹ chỉ còn từ 3.600USD.

Điều kiện xét tuyển học bổng:

  • Chương trình cử nhân:

- Tốt nghiệp THPT

- Điểm trung bình từ 7.0 trở lên

  • Chương trình thạc sĩ

- Tốt nghiệp đại học

- Điểm trung bình từ 6,8 trở lên

Không yêu cầu điểm TOEFL,GMAT hoặc GRE.

Mang theo học bạ, bảng điểm để được xét học bổng trực tiếp.

ESLI là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm giúp sinh viên đến từ các nước không nói tiếng Anh trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc, đủ tự tin để học tập thành công tại các trường đại học ở Mỹ.

Các trung tâm Anh ngữ ESLI giúp sinh viên hội nhập vào môi trường học tập, xã hội và văn hóa của mỗi trường đại học để có được những trải nghiệm du học thực tế.

Được đặt trong khuôn viên của các trường đại học, các Trung tâm Anh ngữ ESLI cung cấp cho mỗi sinh viên cơ hội giao tiếp với các sinh viên Mỹ thông qua những hoạt động trong ký túc xá, câu lạc bộ, những sự kiện thể thao…

Sinh viên học tại ESLI có thể chọn học các chương trình Anh ngữ chuyên ngành & dự bi đại học hoặc các chương trình Anh ngữ thông thường. Những sinh viên hoàn tất chương trình Anh ngữ của ESLI sẽ được nhận vào học tại các trường đại học liên kết của ESLI.

Chương trình Anh ngữ được chia làm 5 cấp độ, với mục tiêu chú trọng đến khả năng của mỗi sinh viên và khuyến khích sinh viên nâng cao tiếng Anh trong thời gian nhanh nhất. Cụ thể trong một ngày, sinh viên học 5 giờ trên lớp với giáo viên hướng dẫn và tại thư viện của trường, tổng cộng mỗi tuần là 25 giờ học.

Thời gian nhập học: tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 8

Các trường đại học tại Mỹ liên kết với ESLI

· Eastern University

· McNeese State University

· Morehead State University

· Texas A&M University - Corpus Christi

· University of Southern Indiana

· West Texas A&M University

· Western Kentucky University

Yêu cầu nhập học

Chương trình đại học

+Tốt nghiệp PTTH

+ Điểm trung bình từ 7,0 trở lên

+ Không yêu cầu TOEFL, IELTS

Chương trình sau đại học

+ Tốt nghiệp Đại học

+ Điểm trung bình từ 6,8 trở lên

+ Không yêu cầu TOEFL, IELTS

Liên hệ: WEST – Western Education Services & Training

4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP HCM

ĐT: 3925 2595; www.west.edu.vn; www.esli-intl.com

Theo VnExpress

Đọc thêm