Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi thư chúc Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu 2009, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước.

Nhân dịp Tết Trung thu 2009, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước. Trong thư, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bày tỏ niềm vui mừng của vị đứng đầu Nhà nước vì những thành tích mới trong học tập, rèn luyện của các cháu thiếu nhi. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết mong niềm vui Tết Trung thu sẽ tiếp thêm cho các cháu tinh thần lạc quan, yêu đời và nhiều dự định, ước mơ thiết thực.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi thư chúc Tết Trung thu ảnh 1

Xin trích nguyên văn bức thư của Chủ tịch nước:

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý,

Tết Trung thu đã đến trong niềm hân hoan của các cháu và cả các bậc ông, bà, cha, mẹ, thày, cô giáo. Từ những Trung thu trước đến Trung thu lần này, đất nước ta đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Bác rất vui vì trong thành công chung ấy có nhiều thành tích mới trong học tập, rèn luyện của các cháu. Nhiều cháu là con em gia đình nghèo, ở vùng sâu, vùng xa, có những cháu gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhờ có ước mơ, ý chí và quyết tâm mạnh mẽ đã phấn đấu vươn lên là con ngoan, trò giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế, làm cho Đêm Hội Trăng Rằm năm nay thêm vui vẻ.

Các cháu yêu quý,

Năm nào cũng vậy, các cháu đón mừng Trung thu khi năm học mới vừa chính thức bắt đầu. Bác mong niềm vui Tết Trung thu sẽ tiếp thêm cho các cháu tinh thần lạc quan, yêu đời và nhiều dự định, ước mơ thiết thực. Mỗi kết quả trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện của các cháu, dù nhỏ, cũng là niềm vui chung của cả cộng đồng. Đảng, Nhà nước ta, các bậc ông bà, cha mẹ, thày cô giáo luôn dành những tình cảm và sự chăm lo tốt nhất cho tương lai của các cháu. Tương lai của các cháu cũng chính là tương lai của nước nhà.
Các cháu hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện, sau này trở thành những công dân tốt, hăng hái tham gia xây dựng đất nước ngày càng thêm giàu đẹp. Chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, vui chơi lành mạnh, tích cực tu dưỡng, làm thật nhiều việc tốt và thực hiện thành công các ước mơ, dự định của mình.

Bác gửi đến các cháu nhiều cái hôn,

Thân ái!
Nguyễn Minh Triết

Theo VnMedia.vn

Đọc thêm