Ngày hội Scooter Việt Nam 2008: Nối vòng tay lớn

(AutoNet)- Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Kết nối bạn bè – Chia sẻ đam mê”, Ngày hội Scooter Việt Nam 2008 đã quy tụ đông đảo những người chơi xe cổ trên khắp mọi miền tổ quốc.
 

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Kết nối bạn bè – Chia sẻ đam mê”, Ngày hội Scooter Việt Nam 2008 do Những người bạn Vespa Việt Nam (vespafriends.com) phối hợp cùng Khu Du lịch Sinh thái Vười Xoài tổ chức đã quy tụ đông đảo những người chơi xe cổ ở khắp các vùng miền trên tổ quốc.

Các tin liên quan Ngày hội Scooter Việt Nam 2008: Nối vòng tay lớn Các tin liên quan
Ngày hội Scooter Việt Nam 2008: Nối vòng tay lớn ảnh 3 Ngày hội Scooter Việt Nam 2008: Nối vòng tay lớn
IMG_5300.jpg

Mục đích của Ngày hội Scooter Việt Nam là tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa cộng đồng scooter nói riêng và cộng đồng những người yêu thích các dòng xe khác nói chung, xây dựng và quảng bá hình ảnh hoạt động của cộng đồng đến các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, duy trì hoạt động thường niên.

IMG_5272.jpg
IMG_5932.jpg
 
IMG_6211.jpg

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu của Ban tổ chức cùng thành viên, sau gần 2 tháng ròng rã cho chương trình, đã có khoảng 800 xe cổ các loại được trưng bày tại ngày hội, thu hút gần 1200 thành viên các câu lạc bộ chơi xe trên khắp đất nước quy tụ về Khu Du lịch Sinh thái Vườn Xoài tại Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam. Trong đó đoàn Hà Nội là đoàn di chuyển xa nhất với chuyến đi xuyên Việt bằng mô-tô.

IMG_5455.jpg


Thành viên đoàn Hà Nội chụp ảnh cùng trưởng ban tổ chức

Tại khu trưng bày của ngày hội có khoảng 400 xe Vespa các dòng, 50 xe Lambretta, 107 xe mô tô cổ, 117 xe moped, 20 xe Piaggio đời mới, hơn 50 xe “bọ” Volkswagen và nhiều xe cổ khác. Trong những năm trước, các Câu lạc bộ chơi xe Vespa, Moped…trên diễn đàn http://www.ttvnol.com hay http://www.vespafriends.com thường có các cuộc hội ngộ anh em chơi xe 3 miền, tuy nhiên đây có lẽ là lần được tổ chức công phu, hoành tráng, và có lẽ là kỉ lục có nhiều xe cổ và “độc” nhất được hội tụ từ trước tới giờ.

IMG_5286.jpg

Dường như Vespa dành được nhiều tình cảm của những người chơi xe cổ nhất nên cũng không có gì lạ khi dòng xe được trưng bày nhiều nhất tại lễ hội năm nay, từ những chiếc GS 150, 160, Acma, Standard, Super, Sprint… cho đến những chiếc độc nhất vô nhị mà chỉ được nhìn thấy…trong những tấm hình. Chiếc Vespa APe 3 bánh của chú Trịnh Văn Lạc là một trong số đó.

IMG_5024.jpg

2 chiếc GS "độc"

IMG_5823.jpg


Chú Trịnh Văn Lạc bên chiếc Vespa APe 3 bánh

Đọc thêm