Nissan Micra và tấm biển số đắt giá

(AutoNet) - Mỗi chiếc C+C Pink trung bình trị giá 14,750 bảng Anh trong khi đó, chỉ riêng biển số xe mang chữ “BAR81E” có giá cao bất ngờ - 21.500 bảng.

Để quyên tiền ủng hộ những ngườì mắc bệnh ung thư vú, đại lý Chorley Nissan đã giao bán chiếc xe Micra C+C Pink với tấm biển có một không hai dành cho Barbie Girl.

5.jpg


Micra C+C Pinkl (coupe và cabriolet) dựa theo kiểu chiếc xe Nissan 1,6 Sport. Với dáng vẻ tròn trịa, lớp sơn màu hồng, C+C Pink trông rất nhẹ nhàng, nữ tính và thời trang. Bánh xe có la-zăng bằng hợp kim, 16 inch, các đồ nội thất cũng có màu hợp kim. Đặc biệt, mui xe thiết kế bởi Karmann, gồm 2 tấm kính trong suốt đẹp mắt, điều khiển tự động theo chuẩn C-VIEW®, có thể thu lại gọn gàng vào khoang hành lý chỉ trong 22 giây.

Tính từ tháng 3 đến nay, chỉ có 275 chiếc C+C Pink được sản xuất. Tuy nhiên chỉ có duy nhất 1 chiếc xe mang biển số “BAR81E” (tương tự như chữ BARBIE, do Steve Jackson sở hữu) hiện đang được trưng bày tại showroom của Chorley Nissan ở đường Strand, Preston.

03.jpg

Mỗi chiếc C+C Pink trung bình trị giá 14,750 bảng Anh trong khi đó, biển số xe mang chữ “BAR81E” có giá cao bất ngờ - 21.500 bảng. Dầu vậy, sở hữu được một biển số có một không hai đó là cả một niềm tự hào lớn.

02.jpg

Chorley Nissan hứa sẽ triết 250 bảng Anh cho quỹ từ thiện ủng hộ những người bị ung thư vú sau khi chiếc xe được bán. Và Steve Jackson cũng hứa sẽ quyên góp sau khi bán tấm biển.

4.jpg

Như vậy, đại lý, người sở hữu tấm biển và cả người mua đều đã góp phần giúp đỡ những người không may mắn, khiến chiếc xe ngoài vẻ đẹp bên ngoài còn mang tính nhân đạo sâu sắc.

  • Hồng Cương

Đọc thêm