BMW X6 sẽ xuất hiện sớm hơn mong đợi?

(AutoNet) - Một chiếc xe với kiểu dáng lạ lùng, kết hợp kiểu dáng của một chiếc crossover và coupe sẽ xuất hiện trên thị trường. Đó chính là BMW X6.

BMW đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho kế hoạch sản xuất khoảng 40.000 chiếc X6 mỗi năm. Đây là loại xe mà hãng này gọi là Crossover Coupe (tạm dịch: xe coupe đa dụng thể thao). Chiếc xe này được nhắm tới phân khúc giá khoảng 50.000 USD và sẽ là đối thủ trực tiếp của chiếc Infiniti và Mercedes R-class.

X6_01.jpg

Nguồn thông tin cũng khẳng định về việc BMW sẽ tiến hành lắp ráp chiếc xe này ở nhà máy Spartanburg của họ tại Nam California. Nhà máy này cũng là nhà máy hiện đang sản xuất mẫu xe X5 và Z4. Kế hoạch mở rộng nhà máy và tuyển dụng thêm công nhân cũng phần nào cho thấy những bước chuẩn bị cho sự ra đời của các mẫu xe mới. Nếu không có gì thay đổi, những chiếc xe đầu tiên sẽ được chuyển đến khách hàng sớm nhất là sau 12 tháng nữa.

Thiết kế của xe khá lạ lùng, phần nào đó hơi giống với thiết kế của chiếc FX45 concept xuất hiện vài năm trước đây. Tuy nhiên, cửa sau khá nhỏ không hứa hẹn một khoảng không gian thoải mái cho người ngồi phía sau. Mọi chi tiết khác đều mang dấu ấn phong cách thiết kế của Chris Bangle. Liệu X6 có thực sự trở thành đối thủ của chiếc Infiniti đầy cá tính hay không?

  • Hieu_neo

Đọc thêm