Màn trình diễn của Honda tại Tokyo Auto Salon 2007

(AutoNet) - Với tiêu chí “Chất lượng và hợp thời trang”, các mẫu concept này sẽ có dịp bộc bạch những ý tưởng mới của Honda đồng thời rất phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Theo tin từ tập đoàn ôtô Honda thì hãng này sẽ cho ra mắt 4 chiếc concept Triển lãm ôtô ở Tokyo từ 12-14/1/2007. Khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến 4 sản phẩm hiện đại này bao gồm: Forza Smart 2-seater scooter, Fit Daily Active, Stream Hyper Sport, và Stream Exclusive.

Trung thành với tiêu chí “Chất lượng và hợp thời trang”, gian hàng của Honda năm nay sẽ giới thiệu các sản phẩm mới có chất lượng và xứng tầm trên thế giới. Các mẫu concept này sẽ có dịp bộc bạch những ý tưởng mới của Honda về những chiếc xe thật phong cách và riêng tư đồng thời, cũng được thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Fit Daily Active Concept Vehicle

Đây là chiếc xe được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu giải trí của giới trẻ như sử dụng điện thoại di động hay chơi game trong xe. Chắc chắn Fit Daily Active sẽ mang đến niềm vui và sự háo hức cho mọi người. Xe được trang bị hệ thống camera và các cảm biến để có thể quan sát hết các điểm trên xe. Hệ thống đèn LED ban ngày bố trí phía trên cản trước được hạ thấp giúp người ngồi trong xe có thể thoải mái mở rộng tầm nhìn.

Trong xe được bố trí hệ thống chiếu sáng 3 chế độ cho phép có thể lựa chọn độ sáng, màu sắc phù hợp. Xe đồng thời được trang bị hệ thống giải trí AVN di động, máy chơi game, hệ thống liên lạc. Hệ thống AVN này được bố trí vừa vặn trên bảng điện tử và phía trước mặt hàng ghế trước. Máy tạo hương thơm cũng được trang bị giúp không gian trong xe thêm dễ chịu và thoải mái hơn.

1.jpg

Forza Smart 2-seater Concept Scooter

Chiếc scooter 2 chỗ 250 cc này là sản phẩm có chất lượng cao về độ an toàn và sự thoải mái dành cho 2 người khi đi trong thành phố. Giống như chiếc Fit Daily Acive, Forza Smart cũng được trang bị hệ thống giải trí trên xe, dễ dàng cho việc sử dụng và hệ thống giao tiếp qua loa và màn hình. Ngoài ra hệ thống âm thanh đạt tiêu chuẩn nhờ loa được bố trí cả trước và sau xe. Màu sắc và thân xe cũng được thiết kế tương tự với chiếc Fit Daily Active. Xe được trang bị đèn pha và đèn sương mù theo công nghệ LED. Chiếc Forza Smart này thực sự thoải mái khi đi trong thành phố.

3.jpg

Stream Hyper Sport Concept Vehicle

Chiếc minivan cỡ trung này được trang bị nội thất với đầy đủ các tính năng giải trí hiện đại. Thân xe được thiết kế theo kiểu dáng khí động học. Nội thất được trang bị hiên đại với các phương tiện liên lạc di động kết hợp với hệ thống thông tin AVN và một hệ thống giải trí cho phép mỗi người có thể độc lập nghe nhạc hay xem phim riêng.

5.jpg

Stream Exclusive Concept Vehicle

Đây cũng là một chiếc minivan cỡ trung thể hiện những ý tưởng hiện đại trong tương lai gần của Honda. Dáng vẻ bên ngoài của nó miêu tả sinh động hình ảnh của một chiếc cruiser hiện đại trong thành phố. Cấu trúc tổng thể của xe có nhiều điểm thể hiện tính tương phản. Việc sử dụng thông minh các điểm nhấn như đường gờ xung quanh xe làm cho chiếc xe thêm khoẻ khoắn, tinh tế và chất lượng hơn. Nội thất được thiết kế hợp lý và rộng rãi với 1 hàng ghế sau được thay vì 2 hàng như thông thường. Không gian xung quanh ghế ngồi đều bố trí các đèn LED. Ngoài ra xe còn được trang bị màn hình 17 inch, hệ thống âm thanh chất lượng cao làm cho những người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái đến lạ thường.

8.jpg

Tại triển lãm lần này cũng sẽ xuất hiện 1 mẫu xe đua của Honda mang tên Civic Hybrid Modulo và các phiên bản đã được đặt hàng như Airwave, Stream, CR-V và Odyssey Absolute. Các sản phẩm này đã được nâng cấp và cải tiến rất nhiều  từ hệ thống chuyển động cho tới hệ thống âm thanh.

  • Lê Huy

Đọc thêm