Lễ tôn vinh doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2008

Tối ngày 11/10/2008, Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Trao tặng danh hiệu Doanh nhân ViệtNam tiêu biểu năm 2008

Tối ngày 11/10/2008, Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Trao tặng danh hiệu Doanh nhân ViệtNam tiêu biểu năm 2008
Tối ngày 11/10/2008, Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Trao tặng danh hiệu Doanh nhân ViệtNam tiêu biểu năm 2008 đại diện cho cộng đồng doanh nhân trong cả nước được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Tasco vinh dự là một trong 100 doanh nhân Việt Nam sẽ được trao tặng cúp Thánh Gióng - biểu tượng cho tinh thần, sức mạnh của doanh nhân Việt Nam trong hội nhập.

Hội đồng xét tặng danh hiệu “ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” gồm đại diện Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, Văn phòng Chính phủ, Bộ Nội vụ, Ban thi đua khen thưởng Trung ương, tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cơ quan Trung ương, các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam.

Theo VCCI, danh sách đề cử được lập từ các bộ, ngành, các tỉnh và thành phố, theo đó, Hội đồng xét tặng đã lựa chọn từ hàng trăm hồ sơ đề cử, dự sau nhiều tháng làm việc miệt mài cho công tác chuẩn bị, bình xét, chức chọn ra 100 gương mặt xuất sắc nhất - đại diện cho hàng nghìn doanh nhân trong cả nước -để tôn vinh trong buổi lễ. Ông Phạm Quang Dũng được Tỉnh Nam Định đề cử và được Hội đồng xét tặng lựa chọn vì những nỗ lực không mệt mỏi của ông và toàn thể cán bộ công nhân viên trong nhiều năm qua để đưa công ty cổ phần Tasco trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, có uy tín trên thương trường, luôn hoàn thành các chỉ tiêu phát triển và đóng góp ngân sách nhà nước, tham gia tích cực vào các phong trào và hoạt động xã hội.

Với ý nghĩa lớn lao của giải thưởng nhằm tôn vinh lực lượng đang đóng vai trò to lớn vào việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước, danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” không chỉ mang ý nghĩa quốc gia mà còn mang tầm quốc tế, trong lộ trình mở cửa buộc DN, doanh nhân Việt Nam phải đương đầu với sức ép cạnh tranh từ những tập đoàn lớn trên thế giới, ngày lễ tôn vinh Doanh nhân thể hiện niềm tin tưởng và sự hậu thuẫn mạnh mẽ của cả đất nước đối với các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam. Sự ủng hộ đó giúp họ mạnh mẽ hơn, tự tin hơn để vượt qua các khó khăn thử thách. Thủ tướng chính phủ - ông Nguyễn Tấn Dũng cũng đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện thân mật với các doanh nhân ngay trước lễ trao giải.

Đọc thêm