Chủ “động quỷ” chích điện tra tấn, ép nhiều cô gái dưới 16 tuổi bán dâm

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - "Tú ông" Phạm Ngọc Tiên và nhân viên thường xuyên dựng các nữ tiếp viên thức dậy vào giữa đêm, lôi ra đánh với nhiều lý do như: nghi lấy trộm tiền, bị khách phàn nàn, bỏ trốn… Mỗi lần ra tay với một người nào, chủ quán bắt tất cả tiếp viên tập trung lại cùng chứng kiến cảnh tra tấn để các cô gái khiếp sợ, không dám cãi lời.
Đối tượng Phạm Ngọc Tiên.
Đối tượng Phạm Ngọc Tiên.

Giải cứu 8 cô gái khỏi “động quỷ”

Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Ngọc Tiên (SN 1994, ngụ xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) về hành vi cố ý gây thương tích.

Cách đây hơn một tuần, ông Hồ Văn L. (SN 1972, ngụ huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi) có đơn kêu cứu gửi đến Công an tỉnh Quảng Ngãi trình bày rằng, con gái của ông là Hồ Thị N. (SN 2005) cùng bạn là Hồ Thị B. (SN 2007, ngụ huyện Trà Bồng) cùng rủ nhau đi làm, nhưng sau đó bị dụ dỗ đưa vào quán karaoke ở huyện Tư Nghĩa phục vụ khách. Mới đây, B. thoát khỏi “động quỷ” quay về báo gia đình ông L. việc N. vẫn còn đang bị nhốt.

Theo trình bày của em B., vào khoảng đầu tháng 2/2021, một số người bạn rủ B. và N. xuống TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) phục vụ quán cà phê kiếm tiền. Tuy nhiên, sau đó B. được đưa đến quán karaoke Hoàng Gia ở xã Nghĩa Thương (huyện Tư Nghĩa).

Tại đây, chủ quán karaoke thu giữ giấy tờ và điện thoại di động, ép B. cùng một số cô gái khác vừa đưa đến ký hợp đồng làm việc phục vụ khách. Khi B. và một số người bạn không đồng ý ký hợp đồng thì bị chủ quán karaoke và nhiều người đánh đập, khống chế bắt buộc phải ký.

Trong hợp đồng này có khoản ràng buộc phải phục vụ khách. Nếu hủy hợp đồng thì phải bồi thường gấp 3 lần mới được trả về nhà và sẽ chặt tay, chặt chân nếu ai không nghe lời. Nhiều nhân viên quán karaoke bị đánh đập, hành hạ nên không ai dám bỏ trốn. Riêng B. đã tìm cách trốn thoát.

Những vết thương trên khắp thân thể nạn nhân.
Những vết thương trên khắp thân thể nạn nhân.  

Sau khi tiếp nhận đơn kêu cứu của ông Hồ Văn L., Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Công an huyện Tư Nghĩa khẩn trương điều tra, xác minh. 

Ngày 12/4, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an huyện Tư Nghĩa đột kích quán karaoke Hoàng Gia do Phạm Ngọc Tiên quản lý. Ngoài ra, còn có Phạm Công Đạt giúp việc cho Tiên.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 8 tiếp viên nữ của quán bị nhốt trong phòng. Khi được giải cứu, có người trên mình vẫn hằn vết tích bị tra tấn, đánh đập. Đồng thời, phát hiện và thu giữ nhiều công cụ đánh đập, tra tấn tiếp viên nữ, trong đó có cả bình ắc quy mà Tiên dùng để chích điện nữ nhân viên. 

Theo Công an huyện Tư Nghĩa, các thiếu nữ được giải cứu có độ tuổi từ 15 - 20 quê ở các tỉnh Đồng Tháp, Nghệ An, Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi. Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định, đường dây của Phạm Ngọc Tiên ban đầu hoạt động ở tỉnh Bình Dương. Hai tháng trước, Tiên đưa 6 cô gái từ Bình Dương về Quảng Ngãi phục vụ khách tại quán karaoke Hoàng Gia.

Sau đó, do thiếu nhân viên nữ, Tiên dụ dỗ thiếu nữ khác ở các huyện vùng cao Quảng Ngãi và một số địa phương khác đến làm tiếp viên, bán dâm cho khách.

Tiên thu giữ giấy tờ, điện thoại, ép các thiếu nữ ký hợp đồng làm việc với mức lương 5 triệu đồng một tháng, nếu hủy hợp đồng phải trả 15 triệu đồng. Tuy nhiên, Tiên không trả lương, chỉ bao ăn uống và các khoản khác nếu thấy cần thiết. Mỗi khi các nữ tiếp viên ra ngoài bán dâm đều có người chở đi, theo dõi.

Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho Đạt trực tiếp quản lý, đưa nhân viên đi bán dâm tại khách sạn. Thanh niên này thu toàn bộ tiền khách mua dâm thanh toán.

Chị Ngô Thị T. chỉ bộ khung sắt Tiên dùng để tra tấn nhằm ép các cô gái bán dâm.
Chị Ngô Thị T. chỉ bộ khung sắt Tiên dùng để tra tấn nhằm ép các cô gái bán dâm.  

Bị chặt ngón tay, chích điện nhiều giờ

Trên cơ thể chị Ngô Thị T. (SN 2001, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) có rất nhiều vết thương bầm tím. Đây là hậu quả của những lần bị tra tấn kinh hoàng bằng chính điện, dao, gậy…

Chị T. cho biết, chị bị các đối tượng tra tấn, đánh đập nhiều lần từ lúc ở Bình Dương cho đến khi về Quảng Ngãi. Điển hình, khoảng 3h ngày 7/4, cho rằng chị T. quan hệ riêng với khách tại quán karaoke, Tiên cùng Đạt đã đấm đá, dùng gậy đánh chị. Tiên bảo Đạt đổ nước ra sàn nhà, bắt nạn nhân đứng lên vũng nước rồi lấy bình ắc quy (dùng để chích cá) chích vào người, khiến chị bị điện giật, gây thương tích.

Tiên tiếp tục bắt chị T. lột quần áo, rồi ngồi xuống vũng nước, sau đó gã dùng điện tiếp tục chích. Mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin nhưng đối tượng không dừng lại. Tiên bắt chị lên tầng 2 của quán karaoke, ngồi vào khung sắt, rồi dùng điện bình ắc quy chích vào khung sắt, khiến nạn nhân bị điện giật, văng xa cả mét. Tra tấn khoảng 4 tiếng đồng hồ đến khi chị T. kiệt sức, thương tích khắp người thì Tiên và Đạt mới dừng tay.

Mỗi khi tra trấn, đánh đập, Tiên bắt các nữ nhân viên khác tập trung lại chứng kiến, để khiến các cô gái sợ hãi, phải tuân theo lời chúng. Các nạn nhân cho biết, họ quá quen cảnh nửa đêm bị gọi dậy rồi bị lôi ra đánh. Nhiều lý do mà Tiên đưa ra và đánh đập các nữ nhân viên như: gã bị mất trộm tiền, khách phàn nàn, tiếp viên bỏ trốn…

Chính vì thường xuyên chứng kiến cảnh tra tấn dã man nên các nhân viên đều run sợ, không dám cãi lời chủ quán. Việc tra tấn, đánh đập dã man trong “động quỷ” đã khiến nhiều thiếu nữ suy sụp về thể xác lẫn tinh thần. 

Chị T. cho biết, trước đây ở tỉnh Bình Dương, một lần chị trốn đi thì bị Tiên cùng đồng bọn bắt lại. “Bị bắt về, Tiên đánh đập em dã man. Tiên dùng dao chặt ngón tay em, gây thương tích. Bây giờ, ngón tay của em cũng còn thẹo xung quanh ngón”, chị T. nghẹn ngào.

Sau khi cha có đơn gửi cơ quan công, Hồ Thị N. được giải cứu. N. kể, lúc đầu, các đối tượng nói sẽ đưa đi phục vụ quán cà phê nên em nghe theo. Nhưng sau đó, các đối tượng đưa N. đến quán karaoke Hoàng Gia, nói phải tiếp khách, phục vụ. 

“Em không chịu nên bị đánh đập nhiều lần. Sau đó, bọn chúng đưa em vào phòng nhốt cùng các chị em khác, ép phải đi phục vụ, tiếp khách. Nhiều lúc khách cho tiền, em lén cất giữ, bọn chúng phát hiệ càng đánh nặng thêm. Sau nhiều lần bị đánh, bọn em buộc phải nghe theo”, N. khóc nghẹn

Còn nạn nhân P.H.T.H. (ngụ tỉnh Quảng Ngãi) kể: “Lúc trước, em có vay Tiên 5 triệu đồng nhưng chỉ nhận được 4 triệu đồng. Tiền lãi ban đầu trả đều nhưng trong thời gian ngắn, hắn bắt trả lãi tới 20 triệu đồng. Ba tháng sau, hắn bắt phải ghi sổ nợ 80 triệu đồng. Hắn bảo, nếu không trả nợ sẽ bán em đi. Tiền đâu mà em trả nợ. Vì thế, em bị bắt vào “động quỷ” trả nợ”.

Ông Đặng Minh Thảo - Bí thư Huyện ủy Trà Bồng, cho biết: “Cơ quan chức năng đã thăm hỏi, động viên và vận động các nạn nhân trong vụ việc trở lại trường học. Qua sự việc này, chính quyền địa phương sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc giáo dục, tuyên truyền để các thiếu nữ không bị kẻ xấu dụ dỗ vào những nơi bị bóc lột”. 

Chỉ trong vòng chưa đầy nửa tháng, tại tỉnh Quảng Ngãi, lực lượng công an liên tiếp phá 2 vụ, giải cứu 13 thiếu nữ độ tuổi từ 15 - 20 bị các đối tượng dụ dỗ ép làm tiếp viên và bán dâm.

Trước đó, nghe lời dụ dỗ, 5 thiếu nữ về làm thuê cho nhóm Lữ Anh Tính (SN 1994) và Trần Anh Vũ (SN 1991, cùng ngụ xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi). Công việc chính là phục vụ karaoke nhưng các nạn nhân thường xuyên bị đe doạ, ức hiếp nên tìm cách bỏ trốn. Nhóm Lữ Anh Tính tìm cách truy tìm, bắt giữ đưa các nạn nhân về phục vụ karaoke. Sau nhiều lần tìm kiếm, 5 thiếu nữ (4 em dưới 16 tuổi) đã được lực lượng công an hỗ trợ thoát nạn vào cuối tháng 3 vừa qua. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng. 

Đọc thêm