Toyota Camry 2.5Q mới mua đã hỏng màn hình

(PLO) -Trước khi xảy ra va chạm mạnh với xe máy mà túi khí không bung, chiếc Toyota Camry 2.5Q của công ty T.H đã từng hỏng màn hình DVD khi xe mới lăn bánh được 4 tháng.
Toyota Camry 2.5Q mới mua đã hỏng màn hình
Ông Nguyễn Anh K, Tổng giám đốc công ty T.H, chủ chiếc xe Toyota Camry 2.5Q cho biết ông đặt hàng mua chiếc xe ở Toyota Mỹ Đình ngày 6/1/2015. Khi bán hàng, phía đại lý đã quảng cáo đây là chiếc xe ưu việt, sang trọng, đẳng cấp, dành cho "sếp trẻ". Đại lý này cũng đưa ra chương trình bảo hành hấp dẫn khiến ông không ngần ngại mà gật đầu ngay vì tin tưởng vào uy tín cũng như thương hiệu Toyota.
Ngày 14/2/2015, Toyota Mỹ Đình giao xe cho công ty T.H. 4 tháng sau, màn hình DVD trên chiếc xe đã bị hỏng. Công ty T.H đưa xe tới Toyota Mỹ Đình bảo dưỡng, màn hình DVD được gỡ ra và Toyota Mỹ Đình hẹn khách hàng chờ thay mới. Tuy nhiên, mãi tới ngày 20/7/2015 Toyota mới tiến hành thay được màn hình DVD cho chiếc xe này.
"Quá trình bảo dưỡng, thay DVD bị hỏng chúng tôi đã rất bức xúc với cung cách của Toyota Mỹ Đình, làm mất quá nhiều thời gian của chúng tôi, khác hẳn với quảng cáo ngon ngọt lúc ban đầu khi chúng tôi tới mua xe", ông K cho biết.
Vẫn theo phản ảnh của ông K thì trước thời gian xảy ra tai nạn, một số lần ông trực tiếp cầm lái thì ông đã phát hiện đèn ABS thỉnh thoảng báo không làm việc.
Chính bởi xe hỏng vặt ngay từ khi mới lăn bánh được 4 tháng nên khi chiếc xe va chạm mạnh với xe máy mà túi khí không bung, ABS và hệ thống đai an toàn không làm việc, công ty T.H yêu cầu Toyota phải đổi xe mới và cho rằng chiếc xe công ty mua có vấn đề về kỹ thuật.
Chiếc xe va chạm mạnh, bên phải đầu xe nát bét nhưng túi khí không bung
Chiếc xe va chạm mạnh, bên phải đầu xe nát bét nhưng túi khí không bung
"Tôi cũng là giám đốc một doanh nghiệp không nhỏ, tôi rất chia sẻ và thấu hiểu với Toyota nhưng chiếc xe đã hỏng vặt ngay từ khi mới chạy được vài ngàn km. Với cung cách giải quyết của Toyota Mỹ Đình, công ty chúng tôi rất e ngại rằng trong thời gian bảo hành, hỏng hóc một số thứ có thể thay nhưng hết thời gian bảo hành thì sao, chúng tôi phải gánh chịu hậu quả như thế nào", ông K nói.
Để làm rõ những phản ảnh của khách hàng về chiếc xe Toyota Camry 2.5Q, phóng viên báo Pháp luật Việt Nam đã nhiều lần liên hệ, đặt lịch làm việc với Toyota Mỹ Đình. Bà Nguyễn Phương Hoa, Phó giám đốc Toyota Mỹ Đình đã hẹn nhóm phóng viên làm việc vào chiều ngày thứ 6, 30/10/2015 vừa qua. Tuy nhiên, tới sát giờ họp, phía Toyota lại liên hệ với nhóm phóng viên đề nghị hủy cuộc làm việc và hẹn tới thứ 2, ngày 2/11/2015 làm việc.
Hôm qua, 2/11/2015, đại diện truyền thông của Toyota Việt Nam tiếp tục gọi điện và xin "khất" cuộc làm việc tới cuối tuần.
Trong khi đó, quá bức xúc trước cách giải quyết khiếu nại của Toyota Mỹ Đình, ông Nguyễn Anh K đã đứng đơn gửi khiếu nại tới các cơ quan chức năng, trong đó đề nghị Cục đăng kiểm Việt Nam "vào cuộc".
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm