Xem ảnh chi tiết Honda CR-V 2010
Phải thừa nhận, mặc dù chưa là lần thay hệ nhưng Honda đã giúp CR-V 2010 trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Tấm ốp cản trước và sau được hạ thấp tạo thêm không gian phô diễn những đường gân uốn lượn, giúp tăng thêm sự tinh tế cho diện mạo mới của một chiếc xe dành cho đô thị. Thiết kế mới của lưới tản nhiệt lớn hơn bao phủ bởi crôm, được phân thành hai tầng riêng biệt đem đến diện mạo thể thao, mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ la-zăng mới 5 chấu kép giúp CR-V 2010 trở nên hiện đại và sang trọng.
|
So với phiên bản trước, nội thất của CR-V 2010 đã có những cải tiến thiết thực. Màn hình trung tâm của bảng đồng hồ ở trên CR-V 2010 giờ sử dụng toàn bộ bằng nền xanh da trời thay cho nền đen đem đến cảm giác dịu mắt, giảm bớt căng thẳng trong quá trình cầm lái.
Hệ thống âm thanh 6CD/MP3 ở khu vực trung tâm được thiết kế gọn và trông hiện đại hơn. Nội thất da trên chiếc xe CR-V được trau chuốt lại với chất liệu mới, ghế ngồi bọc da với những đường vân chìm trên bề mặt tạo cảm giác sang trọng như ngồi xe sedan cao cấp, đồng thời, sự thay đổi này cũng dễ dàng hơn cho người sử dụng khi muốn làm sạch toàn bộ phần nội thất của xe.
|
Kết hợp với sự thay đổi trên mặt táp lô, tay nắm cửa và màu sắc trên cánh cửa được thay đổi với gam màu xám bạc nhằm mang lại sự đồng bộ trong toàn bộ thiết kế càng tôn lên nét trẻ trung và khỏe khoắn cho nội thất xe.
Điểm đặc biệt trên chiếc CR-V phiên bản mới là thanh để tay được thiết kế cho hàng ghế trước với khả năng thay đổi lên xuống một góc 30 độ. Điểm này chỉ có trên chiếc xe CR-V phiên bản mới sản xuất tại Việt Nam. Sự tiện lợi của thanh tựa tay thể hiện rõ ràng nhất trên những chặng đường dài, hành khách có thể thoải mái thay đổi tư thế, tạo cảm giác dễ chịu
Khoang chứa đồ rộng rãi 1010 lít và lên tới 2067 lít khi gập hàng ghế thứ 2 giúp bạn có thể chứa nhiều hàng hoá hơn, đây cũng là điều cần thiết của một chiếc xe SUV Compact dành cho đô thị.
Honda CR-V 2010 hiện chỉ cải tiến về những chi tiết nội thất và ngoại thất nên động cơ của chiếc xe này vẫn được giữ nguyên dung tích 2,4 lít cùng trang bị hộp số tự động 5 cấp, công suất cực đại 125kW/5800rpm, mô-men xoắn 220Nm/4200rpm. Dù chưa thể mang đến một sức mạnh thực sự mạnh mẽ cho những ai đòi hỏi tính năng vận hành cao, nhưng với mục đích dành cho đô thị thì động cơ này cũng đã đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng.
|
Trải qua cung đường Hà Nội – Ba Vì, điểm ấn tượng với Honda CR-V 2010 là sự chắc chắn, ổn định khi vận hành. Hệ thống treo có khả năng dập tắt dao động nhanh là điều chúng tôi đánh giá cao ở chiếc xe này. Vì vậy, người ngồi trong xe sẽ cảm thấy dễ chịu mỗi khi đi qua chỗ xóc hoặc đường mấp mô. Vô-lăng trợ lực dầu, đầm chắc hướng người điều khiển tới cảm giác lái thể thao phấn khích trên đoạn đường thẳng. Khả năng đánh lái chính xác của CR-V dễ dàng cảm nhận được khi chiếc xe vượt qua hàng loạt khúc cua tay áo và có độ dốc tới 10% để đưa chúng tôi lên tới khu vực đền Thượng cao hơn 1000m nằm trên ngọn núi Ba Vì.
Có thể nói, so với phiên bản trước, những cải tiến ở CR-V 2010 tuy không nhiều nhưng rất cần thiết vào thời điểm này, bởi nó đã mang đến một diện mạo mới cho CR-V 2010, đồng thời qua đó tăng thêm sức cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trong cùng phân khúc.
Thông tin thêm về sản phẩm: Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2008, Honda CR-V đã tiêu thụ được 1.400 chiếc, một số lượng tương đối quan trọng đối với phân khúc xe SUV. Phiên bản CR-V 2010 mới có các màu sắc như Ghi bạc thời trang, Đen ánh độc tôn, Nâu vàng lịch lãm, Ghi xám cá tính và nội thất bọc da màu đen.
Bảng thông số kỹ thuật
Tên xe | Honda CR-V 2010 |
Dài x rộng x cao (mm) | 4.560 x 1.820 x 1.680 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.620 |
Tự trọng (kg) | 1.550 |
Động cơ | 4 xi lanh thẳng hàng/DOHC i-VTEC |
Hộp số | Tự động 5 cấp |
Công suất cực đại (Kw/vph) | 125/5.800 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/vph) | 220/5.800 |
Tiêu thụ nhiên liệu (lít/100km) | N/A |
La-zăng & lốp | 265/65 R17 |
Giá (VND) | 1.007.000.000 |