52 tập thể được trao cờ tại Hội thi của ngành Kỹ thuật

(PLO) - Quân khu 5 vừa bế mạc Hội thi Kho vũ khí trang bị kỹ thuật (VKTBKT) cấp chiến dịch, Trạm sửa chữa tổng hợp cấp chiến thuật, Xe tốt, Lái xe an toàn năm 2016.
52 tập thể được trao cờ tại Hội thi của ngành Kỹ thuật

 Đánh giá kết quả Hội thi, Đại tá Nguyễn Ngọc Bâng - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân khu 5, Phó Trưởng ban Tổ chức Hội thi - khẳng định: Qua Hội thi, cấp ủy Đảng và người chỉ huy các cấp đều nhận thức sâu sắc hơn vai trò của công tác kỹ thuật trong tình hình mới. Cơ sở kỹ thuật của các đơn vị được củng cố và có sự chuyển biến toàn diện về năng lực cất giữ, quản lý, bảo quản, sửa chữa VKTBKT. Nền nếp công tác kỹ thuật được chấn chỉnh và đi vào chính quy. Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng thực hành của cán bộ, nhân viên kỹ thuật được nâng lên một bước.

Đây cũng là cơ sở cho ngành Kỹ thuật Quân khu 5 rà soát, thấy rõ những mặt mạnh để phát huy, những hạn chế, khuyết điểm để khắc phục kịp thời nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác kỹ thuật của Lực lượng Vũ trang Quân khu 5 trong giai đoạn hiện nay.

Ban Tổ chức đã trao Cờ (ảnh) cho 52 tập thể và giấy chứng nhận “Lái xe an toàn” cho 6 cá nhân đạt thành tích tốt; chọn Kho K52 (Cục Kỹ thuật) thi kho VKTBKT cấp chiến dịch và thợ sửa chữa đạn, Xưởng 38 (Cục Kỹ thuật) thi sửa chữa vũ khí cấp toàn quân.

Đọc thêm