Báo Pháp luật Việt Nam kiện toàn công tác nhân sự địa phương

(PLVN) - Chiều 8/5, Ban Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã công bố và trao quyết định nhân sự cho các cá nhân và quyết định thành lập thêm các văn phòng đại diện.
TS.Đào Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập báo PLVN (áo xanh, đứng giữa) đại diện Đảng ủy, Ban Biên tập trao quyết định trưởng các văn phòng đại diện mới thành lập. Ảnh: Quang Trưởng
TS.Đào Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập báo PLVN (áo xanh, đứng giữa) đại diện Đảng ủy, Ban Biên tập trao quyết định trưởng các văn phòng đại diện mới thành lập. Ảnh: Quang Trưởng

Chiều 8/5, Ban Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã công bố và trao quyết định nhân sự cho các cá nhân và quyết định thành lập thêm các văn phòng đại diện.

Theo đó, thực hiện kế hoạch phát triển cơ quan và kiện toàn tổ chức tại các địa phương, Đảng ủy, Ban Biên tập báo Pháp luật Việt Nam đã quyết định phân công trưởng các văn phòng đại diện tại Lào Cai, Nam Định, Khánh Hòa, Lâm Đồng và Tiền Giang.

Đây là các phóng viên thường trú được Đảng ủy, Ban Biên tập đánh giá có hoạt động tích cực, hiệu quả tại các địa phương, nên được giao nhiệm vụ phụ trách văn phòng tại địa phương, góp phần tiếp tục mở rộng mạng lưới tổ chức của Báo Pháp luật Việt Nam đến các vùng, miền trên cả nước.

Như vậy, Báo Pháp luật Việt Nam đã có 04 cơ quan đại diện (tại TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, Duyên hải phía Bắc (Hải Phòng), miền Trung Tây Nguyên) và 12 Văn phòng Đại diện (tại Bắc Miền Trung (Nghệ An), Quảng Ninh, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Kiên Giang, Phú Thọ, Lào Cai, Nam Định, Khánh Hòa, Lâm Đồng và Tiền Giang).

Nhờ đó, hoạt động của Báo Pháp luật Việt Nam đã mở rộng tại các vùng, miền trên toàn quốc, góp phần cập nhật, thông tin kịp thời các hoạt động chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng trên cả nước; tăng cường hiệu quả công tác phổ biến, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoạt động của Bộ, ngành Tư pháp đến với bạn đọc cả nước, đúng tôn chỉ, mục đích của Báo Pháp luật Việt Nam.

Đọc thêm