Báo Pháp luật Việt Nam trân trọng cảm ơn!

(PLO) - Ngày 16/7/2015, Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm xuất bản số báo đầu tiên, đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất và Lễ vinh danh Gương sáng Tư pháp năm 2015. Báo Pháp luật Việt Nam trân trọng cảm ơn Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung Ương, Đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã gửi lẵng hoa chúc mừng Báo. 
Báo Pháp luật Việt Nam trân trọng cảm ơn!
Báo Pháp luật Việt Nam chân thành cảm ơn sự có mặt của các Đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội; Đồng chí Hà Hùng Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp; Đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Thứ trưởng Bộ Tư pháp; Đồng chí Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam; Luật sư Đỗ Ngọc Thịnh, Phó chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam; cùng đông đảo đại diện các ban, ngành Trung ương và các tỉnh, thành; đại diện nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Báo Pháp luật Việt Nam xin chân thành cảm ơn các Đồng chí Lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội, Cục Thi hành án Thành phố Hà Nội và Đảng ủy, UBND các quận, huyện thuộc Thành phố Hà Nội, các tổ chức chính trị, chính trị xã hội nghề nghiệp đã cử đại diện tham dự buổi Lễ và gửi hoa chúc mừng Báo.
Xin chân thành cảm ơn các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã tài trợ, hỗ trợ Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức thành công sự kiện trọng đại này. 
TS Đào Văn Hội, Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam
 TS Đào Văn Hội, Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam
Thay mặt tập thể những người làm Báo Pháp luật Việt Nam, Tổng Biên tập, TS Đào Văn Hội cũng trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tham dự của các đồng chí và bạn bè, đồng nghiệp, cộng tác viên của Báo trong buổi Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Báo Pháp luật Việt Nam xuất bản số đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, đồng thời Vinh danh Gương sáng Tư pháp. Đó là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với những người làm Báo Pháp luật Việt Nam trên ngưỡng cửa tuổi 30 đầy nhiệt huyết, phấn đấu vì sự nghiệp truyền thông pháp luật và sứ mệnh cao cả của báo chí Cách mạng, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa...".
Với những nỗ lực to lớn của đội ngũ cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của Báo, trong giai đoạn từ năm 2011 đến nay, Báo Pháp luật Việt Nam đã trở thành tờ báo có số lượng ấn phẩm đa dạng và có nhiều bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước, với 8 ấn phẩm báo in và 1 ấn phẩm báo điện tử, đa dạng, phong phú các ấn phẩm cũng đồng nghĩa với sự lan tỏa rộng rãi trong công chúng bạn đọc tư tưởng, triết lý mà người làm báo Pháp luật Việt Nam đã lựa chọn. 
Tờ báo hay là tờ báo có nhiều độc giả, có nhiều độc giả thì tất nhiên truyền tải được nhiều hơn định hướng về một Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam và nhờ đó, củng cố uy tín, thế đứng của tờ báo, khẳng định uy tín, vị thế của ngành Tư pháp nước nhà.
Cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên... của Báo Pháp luật Việt Nam nguyện nỗ lực phấn đấu hơn nữa để tiếp tục đổi mới, cải tiến các ấn phẩm nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, đáp lại tình cảm, sự mong đợi của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính Phủ... và bạn đọc gần xa trong và ngoài nước./.

Đọc thêm