Bảo Việt quyên góp 1 tỷ đồng ủng hộ bảo vệ biển đảo

(PLO) - Hôm nay (09/7), Tập đoàn Bảo Việt đã phát động chương trình quyên góp "Bảo Việt: Niềm tin Việt - chung tay hướng về biển đảo quê hương" nhằm khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, hướng về biển đảo thân yêu trong mỗi cán bộ Bảo Việt. 
Bảo Việt quyên góp 1 tỷ đồng ủng hộ bảo vệ biển đảo
Đồng thời chương trình cũng là một hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt, là lời tri ân của doanh nghiệp đáp lại sự tin tưởng của khách hàng và cộng đồng cũng như thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. 
Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 300 cán bộ, đại diện cho hơn 60.000 cán bộ, tư vấn viên trên toàn hệ thống Bảo Việt bao gồm Công ty Mẹ và 6 đơn vị thành viên cùng những trái tim yêu nước khác, thu về 1 tỷ đồng để ủng hộ cho các hoạt động hướng về biển đảo quê hương.
Tại buổi Lễ, những người tham gia chương trình đã chụp ảnh với lá quốc kỳ ngay tại trụ sở chính của Tập đoàn Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hà Nội. Hoạt động này nằm trong chương trình “Niềm tin Việt” mà Tập đoàn Bảo Việt đang đồng hành và lan tỏa trên toàn quốc. Từ bức ảnh chụp của mỗi người, một tấm bản đồ Việt Nam ghép lại từ hình ảnh của hàng nghìn người đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng sẽ dần được hoàn thiện. 
Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Chương trình là cơ hội để mỗi cán bộ nhân viên Bảo Việt thể hiện niềm tin và tình yêu đối với quê hương đất nước. Thông qua những hành động nhỏ mà ý nghĩa ngày hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh và ý chí kiên cường cho đồng bào và các chiến sỹ nơi đảo xa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.” 
Sau chương trình, Quỹ "Bảo Việt - Niềm tin Việt" sẽ được sử dụng để triển khai các hoạt động cụ thể tại các vùng biển đảo như tặng quà cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên đảo, hỗ trợ lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư, hội nghề cá; hoặc đảm nhận một số công trình tại địa phương biển đảo, hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng.
Từ nay đến năm 2015, Tập đoàn Bảo Việt dự kiến sẽ dành nguồn kinh phí khoảng 4 tỷ đồng để tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ vùng biển đảo. Bảo Việt mong muốn sự đóng góp này sẽ mang lại sự động viên kịp thời và hiệu quả đối với những cán bộ chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ và bảo vệ vùng biển của Tổ quốc. 

Đọc thêm