Bé gái 3 tuổi bị tắm kiểu... túm tóc, giẫm lưng, hắt nước

Một clip dài hơn 1 phút quay cảnh một phụ nữ mặc áo đỏ tắm cho bé gái 3 tuổi bằng cách túm tóc, dùng một ca nhôm hất nước liên tiếp vào mặt bé, sau khi túm tóc bé kéo ngược.

Tối qua, cộng đồng mạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến video clip quay cảnh một phụ nữ được cho là bảo mẫu đang hành hạ một đứa bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.

Bé gái bị túm tóc, hắt nước vào mặt. Ảnh từ video clip.
Bé gái bị túm tóc, hắt nước vào mặt. Ảnh từ video clip.

Clip dài hơn 1 phút quay cảnh một phụ nữ mặc áo đỏ đang dùng một nồi nhôm hất nước liên tiếp vào mặt (sau khi túm tóc bé kéo ngược), vào người một cháu bé chừng 3 tuổi khi tắm cho bé.

Thậm chí, trong khi “tắm” cho bé, người phụ nữ này còn dùng chân đạp vào người đứa bé, đè xuống sàn “nhà tắm” để kỳ cọ cho bé và liên tục mắng chửi mặc cho đứa bé cố tìm cách “thoát thân”.

Bé gái 3 tuổi bị tắm kiểu... túm tóc, giẫm lưng, hắt nước ảnh 2
Nơi bé gái bị tắm kiểu bạo hành.

Theo một thành viên trên diễn đàn You tube thì clip này do công nhân của một công ty ở gần xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương bất bình trước kiểu giữ trẻ dã man này mà ghi lại.
 
“Theo tìm hiểu của mình thì gia đình nhà này thuộc dạng “máu mặt” nên bà con xung quanh dù biết việc này nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị trả thù. Người phụ nữ trong clip nhận giữ trẻ thuê cho người khác. Người ta mang con đến gửi rồi hàng tháng trả tiền mà con cái bị đối xử vậy thật là… rất bất bình”, một thành viên khác chia sẻ. 

Bé gái 3 tuổi bị tắm kiểu... túm tóc, giẫm lưng, hắt nước ảnh 3
Bé Ngân.

10h hôm nay, Công an xã Thuận Giao, Hội bảo vệ chăm sóc trẻ em cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh - Xã hội tỉnh Bình Dương tìm đến căn nhà số 2/91 tổ 14, ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao (Thuận An, Bình Dương) để xác minh làm rõ vụ bé gái 3 tuổi bị hành hạ dã man khi tắm.

Khi đoàn kiểm tra ập vào, trong nhà có 6 bé (1 - 3 tuổi) đang bò lê ở nền. Phía sau nhà, hình ảnh “quen thuộc” trong clip xuất hiện: 3 chiếc lu nước, chiếc ca bằng nhôm dùng để tắm vẫn nằm đó. Xác định những tình tiết trên hoàn toàn khớp với hình ảnh được quay trong clip nên lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vụ việc.
 
Thông tin ban đầu, bảo mẫu tắm cho trẻ như “thời trung cổ” là Trần Thị Phụng (ngụ tại địa chỉ trên).

Bé gái 3 tuổi bị tắm kiểu... túm tóc, giẫm lưng, hắt nước ảnh 4
Bà Trần Thị Phụng

Khi cho bà Phụng xem đoạn clip được tung lên mạng thì bà Phụng thừa nhận hình ảnh người phụ nữ đang tắm cho bé gái chính là bà, còn bé gái tên Ngân (3 tuổi).

Bà Phụng lý giải về việc tạt thẳng ca nước vào mặt và ấn ca vào miệng bé Ngân là do trong lúc rửa mặt, bé Ngân vùng vằng không chịu nên bà Phụng mới làm vậy. Hàng ngày bà Phụng thường tắm cho bé Ngân vào buổi chiều. Xác nhận ban đầu, clip tắm cho trẻ kiểu “bạo hành” diễn ra vào chiều 23/11.

Bà Huỳnh Thị Xanh - Cán bộ bảo vệ chăm sóc trẻ em xã Thuận Giao cho biết, đây là cơ sở giữ trẻ tự phát. Các bé được gửi ở đây chủ yếu là con của công nhân lao động nghèo.
 

12h, bà Phụng đã được đưa về trụ sở công an xã để giải quyết vụ việc.

Theo Dân trí

Đọc thêm