Bí thư, phó bí thư và Chủ tịch huyện Đô Lương bị kỷ luật

(PLO) - Mất đoàn kết nội bộ, và sai phạm trong quá trình thi tuyển cán bộ vào làm việc tại Huyện đoàn Bí thư, phó bí thư thường trực và chủ tịch huyện Đô Lương nhận hình thức kỷ luật.
Bí thư, phó bí thư và Chủ tịch huyện Đô Lương bị kỷ luật
Sáng 2/4, tin từ Văn Phòng Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An cho biết, Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vừa có hình thức kỷ luật khiển trách công tác Đảng đối với Bí thư huyện ủy, Phó bí thư thường trực và Chủ tịch UBND huyện Đô Lương. 
Ba cán bộ bị kỷ luật gồm Trương Hồng Phúc, Bí thư huyện ủy Đô Lương; Lê Minh Giang, Phó Bí thư thường trực huyện ủy; Nguyễn Tất Thành, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đô lương.
Trước đó, trước đó sau nhiều ngày làm việc, Ủy ban kiểm tra đã phát hiện những người này có liên quan đến sai phạm trong quá trình thi tuyển cán bộ vào làm việc tại huyện này. Cụ thể, một cán bộ được tuyển dụng vào làm việc tại Huyện đoàn Đô Lương đã khai man lý lịch hồ sơ, Hội đồng thi tuyển đã không thẩm tra kỹ hồ sơ dẫn đến sai sót. 
Ngày 31/3, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An tổ chức cuộc họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với ba người này. Ba cán bộ bị kỷ luật vì mất đoàn kết nội bộ, và sai phạm trong quá trình thi tuyển cán bộ vào làm việc tại Huyện đoàn. 
Liên quan đến những sai phạm trên, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy giao cho huyện Đô Lương xem xét, làm rõ để có hình thức kỷ luật đối với những cán bộ cấp dưới của huyện này. 

Đọc thêm