Bộ Công thương nêu quan điểm trước sai phạm tại Vinachem

(PLO) - Trước kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTƯ) về việc xem xét, thi hành kỷ luật đối với Ban Thường vụ Đảng ủy và một số cá nhân của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem), Bộ Công thương đã ra thông tin nêu rõ, quan điểm của Bộ là xử lý nghiêm minh các vi phạm, khuyết điểm này.
Bộ Công thương nêu quan điểm trước sai phạm tại Vinachem

Tại Cổng Thông tin Điện tử của Bộ Công thương, ngày 18/9, Bộ này có đăng tin cho biết: Cùng ngày, UBKTTƯ đã công bố kết luận một số nội dung, trong đó có việc xem xét, thi hành kỷ luật đối với Ban Thường vụ Đảng ủy và một số cá nhân của Vinachem, bao gồm ông Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vinachem; ông Nguyễn Quốc Tuấn, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, nguyên Chủ tịch HĐTV Vinachem; ông Đỗ Quang Chiêu, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; ông Đỗ Duy Phi, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, nguyên Tổng giám đốc Vinachem.

Theo Bộ Công thương, thời gian qua, Ban cán sự đảng Bộ Công Thương đã chỉ đạo, đôn đốc việc kiểm điểm tập thể, cá nhân có vi phạm khuyết điểm thuộc Vinachem.

"Quan điểm của Bộ Công Thương là xử lý nghiêm minh các vi phạm, khuyết điểm này", Bộ Công thương khẳng định. "Bộ Công Thương sẽ nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của UBKTTƯ và các cấp có thẩm quyền đối với việc xử lý kỷ luật tập thể và các cá nhân có vi phạm khuyết điểm tại Vinachem".

Đọc thêm