Bộ Thông tin và Truyền thông có "cổng" mới

(PLO) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức khai trương chính thức Cổng Thông tin điện tử với tên miền http://mic.gov.vn. Được nâng cấp từ Trang thông tin của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Bộ Thông tin và Truyền thông có "cổng" mới

Cổng thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông là điểm truy cập duy nhất của Bộ trên internet, liên kết, tích hợp thông tin của toàn ngành thông tin và truyền thông, cung cấp dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan đơn vị trực thuộc Bộ, tích hợp với Cổng dịch vụ công trực tuyến của Chính phủ, các dịch vụ và ứng dụng nhằm phục vụ công tác quản lý chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Bộ.

Đây cũng là kênh tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong các lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin, báo chí và xuất bản; cung cấp, trao đổi thông tin giữa Bộ Thông tin và Truyền thông với các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân gửi đến, bước đầu đáp ứng được yêu cầu đề ra theo lộ trình phát triển Chính phủ điện tử.

Được thể hiện bằng tiếng Việt và tiếng Anh, Cổng thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông được xây dựng hướng tới tích hợp của toàn ngành Thông tin và Truyền thông, tạo môi trường giao tiếp hiện đại, thuận tiện, thân thiện, công khai minh bạch, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Đọc thêm