Cách hết chức vụ Đảng nguyên Chỉ huy trưởng lái ô tô gây chết người

Điều khiển ô tô gây tai nạn chết người nhưng không trung thực khi báo cáo vụ việc với cấp trên, nguyên Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, bị cách tất cả các chức vụ trong Đảng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa ban hành quyết định thi hành kỷ luật ông Trần Văn Thiết, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Đức.

Dù không có giấy phép lái xe nhưng ông Trần Văn Thiết, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông đã tự ý điều khiển xe ô tô thuộc sự quản lý của ban chỉ huy quân sự huyện tham gia giao thông, gây tai nạn chết người. Lúc đầu, ông Đức không trung thực khi báo cáo vụ việc với cấp trên.

"Vi phạm của đồng chí Thiết là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và bản thân, tạo dư luận không tốt. Đối chiếu với Quy định 102-QĐ/TW, ngày 15-11-2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông quyết định thi hành kỷ luật đối với đồng chí Trần Văn Thiết bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020", Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông kết luận.

Đọc thêm