Chiến thắng "2 sao" trước Giáo dục & Thời đại, đội Pháp luật Việt Nam lọt vào bán kết Press cup 2018

(PLO) - Chiến thắng 2 - 0 trước báo Giáo dục &Thời đại đội bóng báo Pháp luật Việt Nam đã giành quyền vào bán kết Press cup 2018 khu vực Hà Nội.

Bước vào trận đấu tứ kết với tư cách là đội đứng đầu bảng C, đội bóng Báo Pháp luật Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Với đội hình là các cầu thủ không nổi trội về thể hình nhưng kĩ thuật cá nhân xuất sắc. “Linh hồn” đội bóng là đội trưởng Quốc Cường người giữ “lửa” cho đội bóng cùng những cầu thủ có kĩ thuật cá nhân vượt trội.

Một pha tranh bóng quyết liệt giữa đội Pháp Luật Việt Nam và đội Báo Lao động tại Vòng loại.
Một pha tranh bóng quyết liệt giữa đội Pháp Luật Việt Nam và đội Báo Lao động tại Vòng loại.

Không những thế, lối chơi kỉ luật, ban bật ngắn "ru ngủ" đối phương hay những pha chuyền dài vượt tuyến sẽ gây ra nhiều tình huống nguy hiểm cho đối phương. Đội bóng Báo Pháp luật Việt Nam được đánh giá rất cao trong mùa giải này.

Trực tiếp Vòng tứ kết Press Cup 2018: Báo Pháp luật Việt Nam và Báo Giáo dục & Thời đại

Bên kia chiến tuyến, đội bóng Báo Giáo dục & Thời đại bước vào trận đấu này với tư cách đội nhì bảng B. 

Vượt qua vòng bảng với các đội bóng mạnh, Báo Giáo dục & Thời đại đã để lại tiếng vang lớn. Đội hình là những cầu thủ nhiều kinh nghiệm, lối chơi áp sát không ngại va chạm. Trận đấu này được dự đoán sẽ là một trận cầu đỉnh cao với những đường bóng đẹp, hấp dẫn, kịch tính và quyết liệt.

Kính mời quý độc giả cùng đón xem trận đấu được livestream trực tiếp trên chuyên trang Phapluatplus.vn, Báo Gia đình Việt Nam và nhiều fanpages khác vào lúc 17h30 chiều nay (23/5).

Đọc thêm