Chính phủ luôn quan tâm đến chính sách đầu tư vùng dân tộc thiểu số

(PLVN) - Chiều 19/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cùng các thành viên Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Lâm Đồng đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Di Linh. 
Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng tiếp xúc cử tri.
Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng tiếp xúc cử tri.

Tại đây, Đoàn ĐBQH Lâm Đồng đã báo cáo với cử tri về nội dung chủ yếu của Kỳ họp thứ 11 và kết quả nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV tỉnh Lâm Đồng. Dự kiến, Kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV kéo dài 12 ngày, khai mạc ngày 24/3 và bế mạc ngày 7/4. 

Nội dung trọng tâm của kỳ họp lần này là Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị, giải quyết kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi đến kỳ họp; Hội đồng Bầu cử Quốc gia báo cáo kết quả hoạt động từ khi thành lập đến tháng 3/2021…

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới bà con cử tri và nhân dân huyện Di Linh đã quan tâm trong suốt quá trình hoạt động của Đoàn ĐBQH khóa XIV. Đồng thời ghi nhận, tiếp thu các ý kiến kiến nghị xác đáng của cử tri Di Linh, những vấn đề thuộc thẩm quyền địa phương đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm giải quyết sớm nhằm đáp ứng nguyện vọng của nhân dân.

Những vấn đề thuộc kiến nghị về giao thông Quốc lộ 28 hiện đã được Chính phủ, các Bộ ngành quan tâm, xem xét và đưa vào kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công trung hạn 2021 - 2025. Chính phủ cũng đã dành nguồn lực rất lớn để quan tâm đến chính sách đầu tư vùng DTTS; trong đó, có Lâm Đồng, có huyện Di Linh. 

Đọc thêm