Chủ tịch nước Trần Đại Quang: Sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân là từ nhân dân

(PLO) -Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 -18/11/2017),  sáng qua (14/11), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến dự Ngày hội đại đoàn kết dân tộc tại xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. 
Chủ tịch nước Trần Đại Quang: Sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân là từ nhân dân

Chủ tịch nước vui mừng được biết, những năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Qua đó an ninh, trật tự được giữ vững, tạo nên các mối quan hệ ngày càng gắn bó, đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau giữa bà con nhân dân ở cộng đồng dân cư. Là xã miền núi, nhưng Tân Hưng đã hoàn thành các tiêu chí về nông thôn mới và được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới từ năm 2015. 

Để phát huy những kết quả, thành tích đạt được trong thời gian qua, Chủ tịch nước đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang nói chung, xã Tân Hưng nói riêng cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đẩy mạnh các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào; khích lệ, động viên, nhân rộng những điển hình tiên tiến, những tập thể và cá nhân tiêu biểu.

“Sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân của chúng ta là từ nhân dân, vì vậy chúng ta phải duy trì những phong tục tập quán, những nét văn hóa đặc sắc của văn hóa dân tộc. Thông qua đó cũng là hình thức tập hợp đồng bào các dân tộc, tập hợp các tầng lớp nhân dân vào hoạt động chung của cộng đồng đề xây dựng và phát triển quê hương, đất nước” - Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh.

Đọc thêm