Chủ tịch Quốc hội dự 'Tết sum vầy' tại Bình Dương

(PLVN) - Chiều 26/1, tại Trung tâm văn hóa lao động tỉnh Bình Dương, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tham dự chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức.
Chủ tịch Quốc hội tặng quà Tết cho công nhân
Chủ tịch Quốc hội tặng quà Tết cho công nhân

Tại chương trình, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động là nhiệm vụ luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm, nhất là đối với những lao động làm việc xa nhà. Thực hiện chủ trương này, những năm qua, công đoàn các cấp đã tổ chức nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa để giúp đỡ, hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân biểu dương những việc Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam nói chung, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương nói riêng đã làm để nâng cao chất lượng cuộc sống cho công nhân, người lao động. Dưới sự giám sát chặt chẽ của công đoàn, các doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách, chế độ đối với công nhân, người lao động, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán. Những việc làm này là sự ghi nhận kết quả lao động, làm cho công nhân, người lao động gắn bó hơn với doanh nghiệp. Sự quan tâm, chia sẻ ấm tình giai cấp này cũng tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Chủ tịch Quốc hội đề nghị mọi công nhân, viên chức, người lao động chấp hành tốt kỷ luật lao động, nỗ lực nâng cao trình độ nghề nghiệp để có nhiều sáng kiến giúp tăng năng suất lao động; tiếp tục khẳng định vai trò là lực lượng tiên tiến của xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của các cơ quan, đơn vị và của đất nước.

Đọc thêm