Chủ tịch Vietnam Airlines tái đắc cử Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam

(PLO) - Ông Phạm Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam là một trong 7 người đắc cử vào vị trí Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam khóa V, nhiệm kỳ 2016 - 2020.
Chủ tịch Vietnam Airlines từng là Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic khóa IV. Ảnh nguồn Internet
Chủ tịch Vietnam Airlines từng là Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic khóa IV. Ảnh nguồn Internet

Tại đại hội đại biểu Ủy ban Olympic diễn ra hôm 16/4, với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch đã được bầu làm Chủ tịch nhiệm kỳ V thay ông Hoàng Tuấn Anh - cựu Bộ trưởng bộ này.

Ông Phạm Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn đua thuyền Việt Nam đã tái đắc cử vị trí Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam cùng 6 vị khác.

Tại đây, thông qua báo cáo tổng kết công tác khóa IV (2012 - 2016), Đại hội đã khẳng định trong nhiệm kỳ vừa qua, dù còn nhiều khó khăn nhưng Uỷ ban Olympic Việt Nam vẫn phát huy tốt vai trò trong công tác đối ngoại thể thao, góp phần nâng cao vị thế, thành tích của thể thao Việt Nam trên trường quốc tế. 

Trên cơ sở những kết quả đạt được cũng như các mặt còn tồn tại và hạn chế, Đại hội đã thông qua một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới, với tinh thần phát huy cao hơn nữa vị thế, vai trò của Ủy ban Olympic Việt Nam trong phong trào Olympic quốc tế và sự nghiệp phát triển thể dục thể thao của đất nước; phối hợp chuẩn bị và đảm bảo các điều kiện để sẵn sàng đăng cai tổ chức thành công các sự kiện thể thao lớn của Đông Nam Á, châu Á và thế giới...

Đặc biệt, tại nhiệm kỳ này, Ban chấp hành - ngoài sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, doanh nghiệp..., còn có sự có mặt của lực sĩ cử tạ khuyết tật Lê Văn Công - người đã giành huy chương vàng Paralympic Rio 2016.

Đọc thêm