Côn đồ đánh, đấm tới tấp, quật ngã CSGT trên phố ra đầu thú

(PLO) -Chiều tối ngày 10/5, lãnh đạo Công an TP. Thanh Hóa đã xác nhận vụ việc trên và cho biết, đối tượng hành hung chiến sỹ CSGT đã ra đầu thú.
Côn đồ đánh, đấm tới tấp, quật ngã CSGT trên phố ra đầu thú
Chiều tối ngày 10/5, đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận vụ việc trên với PV PLVN.
Theo đại tá Nghiêm, vụ việc xảy ra vào sáng 10/5 tại khu vực vỉa hè ngã tư Bưu điện, TP.Thanh Hóa. Người thanh niên trong clip được xác định là Trần Quang Độ (20 tuổi, ngụ tại Phú Thọ 4, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa). Còn CSGT bị tấn công là thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác tại đội CSGT, Công an TP Thanh Hóa.
Theo Cơ quan CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, đến 11 giờ trưa 10/5, Trần Quang Độ đã đến trụ sở Công an TP.Thanh Hóa đầu thú và đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa tạm giữ hình sự.
Hiện nay vụ việc trên đang được Cơ quan CSĐT Công an Thành phố điều tra làm rõ.
Trước đó, như PLVN đã đưa tin, trưa 10/5, trên mạng xã hội Youtube xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một thanh niên trẻ tuổi và một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông.
Trong đoạn clip dài 3’20s, sau khi chiến sĩ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe đối với chủ phương tiện mang BKS 36-B2 145.51 và tiến lại để tiến hành công tác kiểm tra, xử lý vi phạm thì ngay lập tức, đối tượng này đã có hành vi chống trả bằng cách xô đẩy, giằng co, tiếp theo là đánh, đấm và quật ngã người được cho là một CSGT.
Tuy nhiên, rất đông người dân chứng kiến hành động này nhưng không một ai dám vào căn ngăn.
Đến đối tượng quá hung hăng, liên tục hành hung, đe dọa, có dấu hiệu vượt ngoài tầm kiểm soát, chiến sĩ CSGT mới rút súng ra để trấn áp đối tượng. 
Tiếp theo, nhận thấy sự có mặt của lượng lực CS113 đối tượng này nhanh chóng bỏ lại xe, bỏ trốn khỏi hiện trường.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin thêm tới độc giả về vụ việc trên./.

Đọc thêm