CSGT Thanh Hóa, bắt giữ xe tải chở hàng nhập lậu độc hại

(PLO) -Chiếc ô tô tải chở theo gần chục tấn hàng hóa, trong đó có nhiều loại hàng không có giấy tờ hợp lệ, gây hại cho người sử dụng và có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.
CSGT Thanh Hóa, bắt giữ xe tải chở hàng nhập lậu độc hại

Thông tin từ Trạm CSGT 4.1 (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 9h45 phút sáng nay (ngày 5/9), trong lúc tuần tra kiểm soát trên QL 1A, đoạn qua xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Tổ TTKS do Đại úy Đàm Văn Tuyết làm tổ trưởng đã phát hiện xe tải mang BKS 18C – 032.05 do lái xe Đặng Huy Hùng ngụ tại Tp Nam Định, đang lưu thông hướng Bắc – Nam có dấu hiệu vi phạm.

Sau khi dừng xe kiểm ra, lực lượng CSGT phát hiện trên chiếc xe tải này có chở theo rất nhiều loại hàng hóa nhưng chủ hàng không xuất trình được các giấy tờ có liên quan.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang chở hơn 500kg mì chính; 450kg vải; 160 cây thuốc lá các loại; 35kg các loại bánh kẹo, đồ ăn nhanh; 100kg linh kiện điện thoại; hơn 40kg đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực… Toàn bộ số hàng trên đều không có giấy tờ hợp pháp và có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.Ngay sau đó, Trạm CSGT 4.1, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao số hàng trên cho Chi cục QLTT Thanh Hóa để điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ

Đọc thêm