Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn quảng bá tiềm năng, cơ hội đầu tư

(PLO) - Ngày 29/9 đến ngày 1/10, UBND TP.Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 (Invest Da Nang 2017 Forum) nhằm quảng bá tiềm năng, cơ hội và các chính sách hỗ trợ của chính quyền thành phố đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hình ảnh của Đà Nẵng, tiềm năng, cơ hội sẽ được quảng bá trong Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017.
Hình ảnh của Đà Nẵng, tiềm năng, cơ hội sẽ được quảng bá trong Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017.

Diễn đàn dự kiến có sự tham dự và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các tổ chức quốc tế, Đại sứ/Tổng lãnh sự các nước tại Việt Nam và đại diện của hơn 600 đại biểu là hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Năm 2017 là dấu mốc quan trọng của TP. Đà Nẵng với vai trò là địa phương đăng cai tổ chức cho Tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017. Nhân sự kiện quốc tế quan trọng này, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 nhằm quảng bá tiềm năng, cơ hội và các chính sách hỗ trợ của chính quyền thành phố đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong 3 ngày diễn ra, Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 sẽ có các sự kiện: Hội nghị chính thức, các hội nghị bên lề về Phát triển cơ sở hạ tầng, Bất động sản, Công nghệ cao và công nghiệp phụ trợ, CNTT, Du lịch, Y tế và giáo dục – đào tạo, Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, khởi nghiệp và các hoạt động phụ trợ khác.

Trong đó, phiên Hội nghị chính thức của Diễn đàn (ngày 30/9/2017) tập trung nêu bật định hướng phát triển của Đà Nẵng trong thời gian đến, tổng quan về môi trường đầu tư, vai trò động lực của thành phố đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên; cảm nhận của nhà đầu tư hiện hữu về sự hỗ trợ của chính quyền địa phương cũng như triển vọng phát triển của thành phố trong thời gian đến.

Hội nghị cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp nhận những ý kiến có tính định hướng của lãnh đạo Trung ương và địa phương, kết nối đối tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư và hợp tác chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

Đọc thêm