Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho 500 đại biểu tham dự Apec

(PLO) - Sáng ngày 22/9, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an phối hợp Công an TT. Huế tổ chức hội nghị triển khai đảm bảo an toàn giao thông – trật tự xã hội và dẫn đoàn phục vụ hội nghị đối thoại chính sách cao cấp về phụ nữ và kinh tế Apec năm 2017 diễn ra ngày 26 – 29/9 tại TP.Huế.  
Đại tá Lê Văn Vũ, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại hội nghị
Đại tá Lê Văn Vũ, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại hội nghị

Sau khi nghe báo cáo các phương án kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông – trật tự xã hội và dẫn đoàn phục vụ hội nghị đối thoại chính sách cao cấp về phụ nữ và kinh tế Apec năm 2017, đại tá Trần Quốc Trung – Phó cục trưởng Cục CSGT và đại tá Lê Văn Vũ – Phó Giám đốc Công an tỉnh TT. Huế đã quán triệt và chỉ đạo:

Đảm bảo an ninh trật tự cho Hội nghị  Apec là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của lực lượng Công an và là nhiệm vụ trọng đại của cả đất nước, do vậy, Công an các đơn vị phải chủ động tham mưu xây dựng các phương án, kế hoạch, chuẩn bị lực lượng, phương tiện, phối hợp… đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho 500 đại biểu, ở 21 nền kinh tế thành viên Apec; các đoàn đại biểu cấp cao của Đảng và Nhà nước đến Huế tham dự hội nghị.

Trong thực hiện nhiệm vụ hết sức chú ý lễ tiết tác phong, ý thức chấp hành điều lệnh. Đây cũng là cơ hội để quảng bá, xây dựng hình ảnh về con người và đất nước Việt Nam thân thiện, mến khách và thanh bình trong lòng bạn bè, khách quốc tế bốn phương.   

Đọc thêm