Dùng nhiều biện pháp tìm thi thể nạn nhân thẩm mỹ viện

(PLO) - Từ ngày 2/12 các nhà khoa học đã bắt tay vào tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt xác xuống sông Hồng, nhưng không có kết quả. Hôm qua ngày 4/12, gia đình nạn nhân lại tiếp tục thuê thợ lặn kết hợp phương pháp dùng tàu hút cát để tìm kiếm, nhưng vẫn không có bất kỳ dấu vết nào.
Dùng nhiều biện pháp tìm thi thể nạn nhân thẩm mỹ viện

Những người tham gia tìm kiếm cho rằng có thể thi thể chị Huyền không còn nằm ở khu vực cầu Thanh Trì.

Trao đổi với PLVN ông Phạm Đức Quang, cậu của nạn nhân cho biết: "Hôm qua gia đình đã thuê một tàu hút cát thực hiện phương pháp thổi cát để cùng phối hợp tìm kiếm nhưng không có kết quả".
Ông Quang cũng cho biết thêm, chiều qua 4/12 có hai nhà ngoại cảm đã đến làm lễ và dự đoán địa điểm thi thể chị Huyền đang nằm dưới lòng sông. Nhưng thợ lặn đã lặn sâu xuống 10m vẫn không thấy. 
Các nhà khoa học cùng người nhà nạn nhân dùng nhiều cách tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Các nhà khoa học cùng người nhà nạn nhân dùng nhiều cách tìm kiếm nhưng không có kết quả. 

Ông Quang chia sẻ: "Gia đình sẽ tiếp tục tìm kiếm, tuy những ngày qua, các đoàn khoa học và gia đình tự độc lập trong quá trình tìm kiếm của mình. Gia đình hiện tại vẫn tiếp tục lo cho lễ viếng 49 ngày của cháu tôi". 

"Thời gian qua chồng cháu (anh Nguyễn Hữu Huy - chồng nạn nhân -PV) đã chạy khắp nơi để hỏi han, tìm kiếm thi thể vợ mình, người gầy rộc đi trông thấy. Chắc có lẽ lúc nào tìm được thi thể cháu tôi thì mọi người trong gia đình mới phần nào bớt đi gánh nặng" ông Quang nói thêm.

Người nhà nạn nhân cùng các nhà ngoại cảm, thợ lặn tìm kiếm thi thể chị Huyền.
 Người nhà nạn nhân cùng các nhà ngoại cảm, thợ lặn tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Sau khi kết thúc việc tìm kiếm chiều 4/12, một thợ lặn cũng cho biết: "Tôi không hiểu tại sao thi thể nạn nhân hơn 40 ngày rồi mà vẫn không nổi, hay có thể tìm kiếm được, đã dùng nhiều phương pháp khác nhau, lặn sâu xuống dưới lòng sông, dùng máy thổi cát nhưng không thể tìm thấy. Tôi nghĩ thi thể chị Huyền không nằm ở khu vực cầu Thanh Trì".

Gia đình nạn nhân vẫn mong muốn các nhà khoa học tiếp tục tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền trong thời gian tới, để gia đình có thể đưa thi thể chị Huyền về an táng.

Trong một diễn biến khác, chiều 3/12, cơ quan chức năng đã tống đạt khởi tố bổ sung bị can Đào Quang Khánh đồng phạm trong vụ vứt xác chị Huyền xuống sông, thêm tội danh trộm cắp chiếc iphone 5 của nạn nhân. 

Đọc thêm