Gặp mặt 60 đại biểu Bộ đội Biên phòng 'Chia sẻ cùng thầy cô'

(PLO) - Chiều 13/11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gặp mặt Đoàn đại biểu tham dự chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017.
Gặp mặt 60 đại biểu Bộ đội Biên phòng 'Chia sẻ cùng thầy cô'

Tham dự buổi gặp mặt là 60 cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tiêu biểu trong chương trình “Chiến sĩ quân hàm xanh nâng bước em tới trường” và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Bộ đội Biên phòng nhận đỡ đầu tham gia chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô”.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới cán bộ, chiến sĩ và các cháu học sinh lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm thân thiết và lời chúc tốt đẹp nhất; gửi tới các thầy giáo, cô giáo, các cháu học sinh và nhân dân ở những vùng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão, lũ vừa qua lời thăm hỏi ân cần và chia sẻ sâu sắc.

Nhân dịp hướng tới kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến các thầy giáo, cô giáo, những người làm công tác giáo dục trên mọi miền Tổ quốc lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy và hoàn thành tốt vai trò người “kỹ sư tâm hồn” trong sự nghiệp “trồng người”.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác giáo dục, đào tạo và chăm lo thế hệ trẻ và đề nghị, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các bộ, ban, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ thầy và trò ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, biên giới, hải đảo; triển khai các hoạt động cụ thể, thiết thực, phát huy trí tuệ, sức mạnh của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã gặp mặt 60 cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tiêu biểu và các em học sinh tham sự chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017
Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã gặp mặt 60 cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tiêu biểu và các em học sinh tham sự chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã gặp mặt 60 cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tiêu biểu và các em học sinh tham sự chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017. Trong 2 năm 2015 và 2016, chương trình“Chia sẻ cùng thầy cô”  đã tuyên dương 106 thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, có nhiều cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ... công tác tại các trường học điểm lẻ ở 64 huyện nghèo, các đảo, huyện đảo.

Đọc thêm