Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện kiến nghị lên cơ quan chức năng

(PLO) - Sau cuộc họp gia đình, ông Phạm Đức Quang (cậu của nạn nhân) cho biết gia đình ông sẽ gửi đơn đề nghị, tâm thư kiến nghị cơ quan chức năng lấy lại lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường một cách chính xác nhất, để nhanh chóng tìm thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền.
Khu vực cầu Thanh Trì nơi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khai đã vứt xác nạn nhân xuống
Khu vực cầu Thanh Trì nơi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khai đã vứt xác nạn nhân xuống

Sau hơn một tháng tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt xác xuống sông Hồng, nhưng phía gia đình và cơ quan chức năng vẫn không thấy bất kỳ dấu vết nào về thi thể chị Huyền. Phía gia đình nạn nhân cho biết, họ có rất nhiều nghi vấn trong quá trình tìm kiếm nên đã nhiều lần đề nghị cơ quan chức năng lấy lại lời khai của bác sĩ Tường nhưng vẫn không thấy sự thay đổi về lời khai.

ông Phạm Đức Quang (cậu của nạn nhân)
ông Phạm Đức Quang (cậu của nạn nhân)  

Sáng 23/11, trao đổi với phóng viên, ông Quang cho biết: "Qua lời khai của bác sĩ Tường mà gia đình được biết thì gia đình chúng tôi cũng đã tìm kiếm rồi, nhưng vẫn không thấy. Vì 35 ngày trôi qua mà thi thể cháu tôi vẫn không tìm thấy, liệu thi thể cháu tôi có ở dưới sông Hồng như lời khai của hung thủ?".

"Vì thế gia đình chúng tôi sẽ gửi đơn kiến nghị cơ quan chức năng lấy lại lời khai của bác sĩ Tường, ngoài ra tiếp tục cung cấp thêm thông tin để gia đình chúng tôi có hướng tìm kiếm và khả thi hơn" ông Quang nói thêm.

Bên cạnh sự nỗ lực của gia đình trong việc tìm kiếm, thì phía gia đình nạn nhân cũng ghi nhận sự cố gắng tìm kiếm của cơ quan chức năng, nhưng vẫn không thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền. Vì thế gia đình nạn nhân cũng mong muốn cơ quan chức năng cố gắng tìm kiếm hơn nữa, để đẩy nhanh việc tìm kiếm. Để vụ việc nhanh chóng kết thúc, gia đình bớt đi một phần nào gánh nặng về sự tổn thất và đau thương.

Phía gia đình nạn nhân cũng cho biết thêm, mấy ngày trước mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh là bà Nguyễn Thị Yến có tới nhà của anh Huy (chồng nạn nhân) để xin thắp hương và tạ lỗi với gia đình.

Đọc thêm