Hai người tử vong trên cao tốc Nội Bài- Lao Cai

(PLO) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra giữa hai xe khách trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn qua Vĩnh Phúc khiến ít nhất 2 người chết, 10 người bị thương.
 Hai người tử vong trên cao tốc Nội Bài- Lao Cai
Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra khoảng 15h30 ngày 21/12, tại Km 40 cao tốc Nội Bài - Lào Cai (đoạn qua xã Văn Quan, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc).
Ông Bùi Đình Tuấn - Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) cho biết: Vào thời điểm trên, vụ một xe buýt chạy tuyến Mỹ Đình - Hà Nội mang BKS: 29B - 09334 do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào xe khách mang BKS: 24B – 00502 chạy cùng chiều.
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Huy Anh)
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Huy Anh)
Vụ tai nạn khiến 2 người chết và 10 người bị thương. Tại hiện trường, 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng. Phần đầu xe buýt và phía sau xe khách đã bị móp méo, biến dạng.
Tài xế xe buýt hiện đang bị mắc kẹt trọng cabin. Rất nhiều hành khách đã tỏ ra hoảng loạn sau vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng đang tiến hành giải cứu các nạn nhân. (Ảnh: Huy Anh)
 Lực lượng chức năng đang tiến hành giải cứu các nạn nhân. (Ảnh: Huy Anh)
Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã điều động xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường để phục vụ công tác cứu nạn.
Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc và công ty VEC O&M phối hợp với người dân địa phương sơ cứu, đưa người bị thương đi cấp cứu, giải quyết hậu quả vụ tai nạn.
Báo PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm