Hàng trăm công nhân xô xát với bảo vệ tại nhà máy Samsung, Thái Nguyên

(PLO) -Khoảng 7h30 sáng (9/1), hàng trăm công nhân đã xô xát với lực lượng bảo vệ Hoà Bình trước cổng trường thi công của nhà máy Samsung tại xã Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên.
Hàng trăm công nhân xô xát với bảo vệ tại nhà máy Samsung, Thái Nguyên

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, khi thấy một nhóm bảo vệ đánh một công nhân, quá bức xúc với hành động này nên hàng trăm công nhân đã nhảy vào xô xát với lực lượng bảo vệ nơi đây. Quá khích hơn, phía công nhân đã phóng hoả 3 gian nhà của lực lượng bảo vệ cùng với hàng chục chiếc xe máy tại đây.

Ngay lập tức, phía lực lượng an ninh đã gọi điện cho chính quyền địa phương cùng lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Nhưng vì ngọn lửa quá lớn nên đã thiêu rụi toàn bộ khu nhà ở của bảo vệ.

Được biết, do một công nhân không được mang đồ ăn sáng vào nên lực lượng bảo vệ không những vứt đồ ăn sáng đồng thời thẳng tay đánh đập người công nhân này trước sự chứng kiến của hàng trăm công nhân khác.

Theo một số nguồn tin thì hiện đã có thương vong nhưng chưa có con số cụ thể. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đang tiến hành ngăn cản những hành động quá khích của những công nhân đồng thời  phong toả hiện trường tại khu nhà máy này.

PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.

 
 


 

Đọc thêm