“Hành trình kết nối yêu thương” đến người nghèo tại huyện Đại Từ, Thái Nguyên

(PLVN) - Sáng 22/05/2020, tại huyện Đại Từ, Thái Nguyên, Văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc phối hợp với các doanh nghiệp, nhóm thiện nguyện, trao 200 suất quà cùng 1 tấn gạo cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 4 xã Lục Ba, Ký Phú, Vạn Thọ và Bình Thuận.
Ông Phạm Quang Anh Chủ tịch UBND huyện Đại Từ và ông Vũ Đình Tiến đại diện báo Pháp luật Việt Nam tặng quà cho các hộ nghèo
Ông Phạm Quang Anh Chủ tịch UBND huyện Đại Từ và ông Vũ Đình Tiến đại diện báo Pháp luật Việt Nam tặng quà cho các hộ nghèo

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương.

Tham dự chương trình có ông Vũ Đình Tiến, Trưởng Văn phòng đại diện báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc; ông Phạm Quang Anh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ; ông Nguyễn Đình Sáng, Trưởng phòng LĐTBXH huyện Đại Từ; ông Đoàn Văn Đông, Bí thư Đảng ủy xã Lục Ba; ông Trần Đức Tuân, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Lục Ba; ông Lê Quang Tân, Phó bí thư, Chủ tịch xã Bình Thuận; ông Trần Quang Chung, Phó bí thư, Chủ tịch xã Vạn Thọ; ông Đặng Lê Ninh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Ký; cùng các cán bộ, doanh nghiệp và phóng viên báo Pháp Luật Việt Nam.

Các doanh nghiệp tham gia tài trợ chương trình bao gồm: Công ty Dược phẩm VINAPHARMA – GROUP; Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP); Công ty CP Xà phòng Hà Nội; Công ty cổ phần Công nghệ Tân Cương; Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật; Công ty Dược Nam Phúc An; Công ty Ruby Nha Trang; Công ty cổ phần đầu tư Trung Quý - Bắc Ninh.

Ông Vũ Đình Tiến trao tặng quà cho Chủ tịch huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.
 Ông Vũ Đình Tiến trao tặng quà cho Chủ tịch huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Tại buổi tặng quà, Lãnh đạo văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc đã trao 200 suất quà cùng 1 tấn gạo. Mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thường dùng trong sinh hoạt, tổng trị giá trao tặng là 200.000.000 đồng. Mọi người dân được nhận quà đều chia sẻ vui mừng và phấn khởi trước lòng hảo tâm của tập thể Báo Pháp luật Việt Nam và những người tham gia Chương trình.

Tại buổi trao quà ông Vũ Đình Tiến phát biểu: “Sau đại dịch Covid-19, đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn. Mặc dù các phần quà có giá trị không lớn, song đây là tấm lòng của đoàn thiện nguyện và các nhà hảo tâm gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi mong rằng những phần quà nhỏ sẽ chia sẻ được phần nào với bà con đang gặp khó khăn.”

Ông Phạm Quang Anh, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ phát biểu cảm ơn báo Pháp luật Việt Nam.
 Ông Phạm Quang Anh, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ phát biểu cảm ơn báo Pháp luật Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo địa phương và các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương, ông Phạm Quang Anh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ gửi lời cảm ơn chân thành tới các tấm lòng vàng của đoàn thiện nguyện Báo Pháp luật Việt Nam, không ngại quãng đường xa xôi để trao tận tay những phần quà ý nghĩa cho người dân nghèo.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Chương trình "Hành trình Kết nối yêu thương" hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19  của Báo Pháp luật Việt Nam thực hiện đã kết thúc. Chuyến đi đã để lại nhiều xúc động đối với người dân địa phương và đoàn thiện nguyện.

Chương trình "Hành trình Kết nối yêu thương" là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần giảm khó khăn cho những người dân chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 và đóng góp vào việc thực hiện mục tiêu xóa đói, giảm nghèo ở địa phương. 

Dự kiến ngày 23/5, Đoàn sẽ tiếp tục chuyến thiện nguyện trao quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Cao Bằng./.

Đọc thêm