Hoàn thành nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Đường 9

(PLO) - Bộ Tài chính và UBND tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp tổ chức Lễ khánh thành “Công trình nâng cấp xây dựng Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Đường 9” tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. 
Lễ cắt băng khánh thành công trình
Lễ cắt băng khánh thành công trình
Đây là công trình được toàn ngành Tài chính và các tổ chức, cá nhân đóng góp tự nguyện, công đức..., với sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Bộ Quốc phòng, Bộ LĐ&TB&XH.
Lễ khánh thành tổ chức vào thời điểm mà cả nước đang chuẩn bị hướng đến kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, với nhiều hoạt động tri ân những người con của dân tộc đã anh dũng hy sinh, hiến dâng xương máu và cả cuộc đời cho độc lập dân tộc và thống nhất đất nước. 
Được xây dựng cách đây gần 20 năm, do điều kiện thời tiết khắc nghiệt của miền Trung, Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Đường 9 đã có nhiều hạng mục xuống cấp và cần được đầu tư xây dựng. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính đã phát động cán bộ, công chức, viên chức trong ngành chung tay góp sức nâng cấp, xây dựng Nghĩa trang này. 
Lời kêu gọi ấy không chỉ lan toả đến hơn 8 vạn cán bộ công chức của ngành mà còn nhận được sự ủng hộ của nhiều Bộ, ngành và đông đảo tổ chức, cá nhân khác. Sau gần 3 năm triển khai dự án, Nghĩa trang quốc gia Đường 9 đã mang một diện mạo mới. 

Đọc thêm