Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa được bổ nhiệm nữ Phó Giám đốc

(PLVN) - PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang, Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 
Lễ trao quyết định về công tác cán bộ của Học viện.
Lễ trao quyết định về công tác cán bộ của Học viện.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về công tác cán bộ.

Tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Duy Bắc, Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang, Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ngoài ra, PGS.TS Hà Huy Phượng, Trưởng khoa Xuất bản nhận quyết định giữ chức vụ Trưởng ban Tổ chức - Cán bộ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thay mặt lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, PGS.TS Nguyễn Duy Bắc chúc mừng các cán bộ được nhận quyết định bổ nhiệm của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Ông nhấn mạnh, đây vừa là vinh dự, vừa là tiền đề để các cán bộ mới được bổ nhiệm tiếp tục có những đóng góp quan trọng và to lớn hơn nữa đối với các hoạt động của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. 

Giao các nhiệm vụ cụ thể đối với 2 cán bộ ở vị trí công tác mới, PGS.TS Nguyễn Duy Bắc mong muốn hai nữ cán bộ tiếp tục phát huy năng lực, chủ động, sáng tạo trong công tác điều hành, quản lý và tham mưu; tiếp tục giữ vững khối đoàn kết trong Nhà trường để xây dựng Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát triển ngày càng vững mạnh; phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang và bản sắc riêng của Nhà trường.

Đọc thêm