Kho hàng mỹ phẩm phát hỏa giữa thủ đô

(PLO) -Một kho chứa hàng của Công ty TM Tuấn Minh đã bị phát hoả. Do ngọn lửa quá lớn khiến nhiều hộ dân xung quanh hoảng hốt đã vận chuyển tài sản ra khỏi nhà đề phòng ngọn lửa lây sang.
Kho hàng mỹ phẩm phát hỏa giữa thủ đô
Sự việc xảy ra khoảng 10h30 sáng nay 20/1, tại kho chứa hàng trong ngõ 39b đường Hồng Hà, phường Phúc Xá, Ba Đình đột nhiên phát hoả.
Tại hiện trường, kho chứa hàng này rộng khoảng 1000m2, của Công ty TM Tuấn Minh chuyên phân phối hàng ở chợ Đồng Xuân. Ngay sát kho hàng là một khu để xe rộng và nhìêu nhà kho khác.
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Sở Cảnh sát PCCC đã điều động lực lượng từ các quận Hoàng Mai, Ba Đình, Long Biên Hoàn Kiếm… cùng hàng chục xe cứu hoả đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phong toả ngọn lửa, không để cháy lan sang khu vực bên cạnh.
Đến 13h chiều, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, xong khói và bụi vẫn bốc ra mù mịt.
Đại diện phía Công ty cho biết, hàng hoá trong kho này chủ yếu là đồ dùng văn phòng phẩm, mỹ phẩm... Để phân phối cho các đại lý. Ước tính giá trị khoảng 8 tỷ đồng.
Thượng tá Đỗ Hồng Thái - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự quận Ba Đình cho biết, cũng đã huy động tối đa lực lượng phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC tham gia cứu hoả.
Nguyên nhân vụ cháy cũng như những thiệt hại do cháy gây ra đang được làm rõ.
 
 
 

Đọc thêm