Kỉ niệm 1 năm ra mắt Truyền hình Báo Pháp luật Việt Nam

(PLO) - Tối qua (26/1), tại TPHCM, Báo Pháp luật Việt Nam đã tổ chức Lễ kỉ niệm 1 năm ra mắt Truyền hình Báo Pháp luật Việt Nam (http://tvphapluat.vn). Dự Lễ kỷ niệm có Tổng Biên tập, TS. Đào Văn Hội; Phó Tổng Biên tập Thường trực Đặng Ngọc Luyến cùng đại diện nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đối tác… đã đồng hành với Truyền hình Pháp luật Việt Nam trong thời gian qua.
Tổng Biên tập, TS. Đào Văn Hội và Phó Tổng Biên tập Thường trực Đặng Ngọc Luyến cùng các khách mời tại Lễ kỷ niệm
Tổng Biên tập, TS. Đào Văn Hội và Phó Tổng Biên tập Thường trực Đặng Ngọc Luyến cùng các khách mời tại Lễ kỷ niệm

Trước nhu cầu cần có 1 ấn phẩm riêng biệt, cách đây hơn 1 năm, ngày 18/1/2016, được sự đồng ý của Bộ Tư pháp và Bộ TT&TT, Báo Pháp luật Việt Nam đã cho ra mắt ấn phẩm “Truyền hình Pháp luật”. 

Trong năm qua với hơn 10.000 tin bài được cập nhật, sản xuất hàng ngày, hàng giờ, Truyền hình Pháp luật đã  có rất nhiều tin tức, bài viết thu hút sự quan tâm của bạn đọc như: Thời sự; Tiêu điểm; Doanh nghiệp và hội nhập; Góc nhìn pháp luật; Tin nóng 24h; Thị trường hôm nay; Giải trí cuối tuần; An toàn giao thông… đưa pháp luật vào cuộc sống người Việt năm châu.

Phát biểu tại buổi lễ ông Đỗ Quang Trưởng, Tổng Thư ký Truyền hình Pháp luật cho biết: “Truyền hình Pháp luật tự hào là bạn đồng hành cùng với bạn đọc là tờ báo hàng đầu trong tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật với bề dày hơn 30 năm phát triển. Những nội dung hấp dẫn, những hình ảnh chân thực và phương thức làm báo chuyên nghiệp… của những người làm báo Truyền hình Pháp luật đã luôn đồng hành, cổ vũ, động viên chia sẻ những khó khăn, trăn trở cùng doanh nghiệp và đọc giả. Để có những thành tựu như hôm nay phải kể đến sự đóng góp đồng hành và ủng hộ của độc giả cả nước”.

Một năm đã qua, một chặng đường không phải dài nhưng cũng không phải ngắn để chứng tỏ vai trò và thương hiệu của Truyền hình Pháp luật. Ấn phẩm Truyền hình Pháp luật sẽ trở thành kim chỉ nam, là người bạn đồng hành cung cấp thông tin cần thiết cho bạn đọc, là nơi gửi gắm đến các doanh nhân, doanh nghiệp. Đồng hành cùng Truyền hình Pháp luật trong năm qua không chỉ là những con người năng động, sáng tạo bản lĩnh, quyết đoán, dám nghĩ dám làm mà còn là những người làm báo rất lịch thiệp, hào hoa…. Mong rằng trong năm 2018- một năm với những vận hội mới, cơ hội mới dành cho doanh nhân nói riêng và Việt Nam nói chung, ấn phẩm Truyền hình Pháp luật luôn là người bạn đồng hành và nhận được sự tin tưởng của bạn đọc trên cả nước”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Công Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài chia sẻ: “ Truyền hình Pháp luật là kênh thông tin rất mới nhưng lại cung cấp nhiều thông tin độc đáo, hấp dẫn đến với độc giả. Nhân dịp xuân mới 2018, chúc Truyền hình Pháp luật sẽ phát triển hơn và được quan tâm nhiều hơn”.

Đọc thêm