Kinh hoàng kể phút 'ô tô điên' càn quét' loạt người, xe trên đường TP HCM

"Cảm giác như chiếc xe càn quét tất cả những gì có trên mặt đường. Người thì bị hất văng, người bị cuốn vào gầm xe. Hơn chục nạn nhân la hét, kêu cứu sau tai nạn. Người dân xung quanh cũng hoảng lắm nhưng rất nhiệt tình giúp đỡ người bị thương", anh Minh Tân, người thoát khỏi cú tông của "xe điên" trong gang tấc, kể.
Kinh hoàng kể phút 'ô tô điên' càn quét' loạt người, xe trên đường TP HCM

Theo VTV, sau vụ đâm xe kinh hoàng tại TP HCM đêm 23/7, công an đã tạm giữ một người đàn ông tuổi trung niên để điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 23/7, ô tô 7 chỗ BKS: 61A-088.07 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng từ Bình Dương về ngã tư Ga (TP.HCM), khi đến giao lộ Tô Ngọc Vân (quận 12, TP.HCM) thì mất kiểm soát lấn sang chiều đường ngược, tông 10 xe máy rồi kéo lê về phía trước, húc tiếp 3 ô tô mới dừng lại.

Hậu quả, cú va chạm kinh hoàng khiến hơn 10 người đi xe máy văng xuống đường. Em Đoàn Tuấn A. (15 tuổi, quận 12) thiệt mạng tại hiện trường và ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) tử vong tại bệnh viện, khoảng 10 người khác bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Anh Tư Hiến (40 tuổi) sống gần hiện trường nghe liên tiếp những tiếng va chạm chát chúa. "Tôi chạy ra thấy người nằm la liệt, chảy máu rất nhiều. Hoảng quá tôi tri hô cùng mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Thương nhất là cậu bé tuổi trung học đã tử vong", anh cho hay trên VnExpress.

Anh Minh Tân, người thoát khỏi cú tông của "xe điên" trong gang tấc kể: "Cảm giác như chiếc xe càn quét tất cả những gì có trên mặt đường. Người thì bị hất văng, người bị cuốn vào gầm xe. Hơn chục nạn nhân la hét, kêu cứu sau tai nạn. Người dân xung quanh cũng hoảng lắm nhưng rất nhiệt tình giúp đỡ người bị thương",

Chiếc xe gây tai nạn nát phần đầu.
Chiếc xe gây tai nạn nát phần đầu.

Tại hiện trường, xe máy nằm la liệt trên khắp mặt đường nhiều mảnh vỡ văng tung tóe, dầu nhớt các phương tiện chảy tràn trên đường. Xe bảy chỗ bị biến dạng phần đầu, văng mất một bên bánh.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi hai bên đường, giao thông trên đường Hà Huy Giáp ùn tắc nghiêm trọng.

Hơn 23h30,  hiện trường vụ tai nạn được xử lý xong

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc thêm