Lãnh đạo Bộ Tư pháp chúc mừng Báo Pháp luật Việt Nam

(PLO) - Hôm qua, 19/6, đại diện lãnh đạo Bộ Tư pháp đã tới chúc mừng Ban Tuyên giáo TƯ, Báo PLVN và một số cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu đại diện lãnh đạo Bộ Tư pháp đến chúc mừng Báo PLVN nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu đại diện lãnh đạo Bộ Tư pháp đến chúc mừng Báo PLVN nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Tại Báo Pháp luật Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu nhấn mạnh, cá nhân ông luôn đánh giá cao sự năng động, sáng tạo của Báo. Nhiều bài viết trên các ấn phẩm của Báo Pháp luật Việt Nam có tính chiến đấu cao, được bạn đọc ghi nhận. Thứ trưởng cũng mong muốn Ban Biên tập cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên luôn phát huy truyền thống báo chí cách mạng, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp. 

Cảm ơn những lời chúc chân thành của Thứ trưởng, Tổng Biên tập Đào Văn Hội xin hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, có bước đột phá mới trong công tác để không phụ sự tin yêu của Lãnh đạo Bộ, của bạn đọc xa gần. Tổng Biên tập cũng cam kết sẽ tối ưu hóa các nguồn lực, giảm chi phí, tăng doanh thu, tạo sự cộng hưởng lan truyền mạnh nhất.

Cùng ngày, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu đã đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Tạp chí Dân chủ và Pháp luật. Đánh giá vai trò quan trọng của các cơ quan thông tấn, báo chí, Thứ trưởng cảm ơn các đơn vị trong thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ, đồng hành với Bộ Tư pháp trong hoạt động thông tin về pháp luật. Trên cơ sở đó, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cho rằng, việc tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn bó với các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ góp phần giúp các thông tin về Bộ, ngành được phản ánh hai chiều và công khai, minh bạch.

Thứ trưởng Phan Chí Hiếu thăm và chúc mừng Tạp chí Dân chủ và Pháp luật nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Thứ trưởng Phan Chí Hiếu thăm và chúc mừng Tạp chí Dân chủ và Pháp luật nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cảm ơn sự quan tâm của cá nhân Thứ trưởng nói riêng và Lãnh đạo Bộ Tư pháp nói chung, đại diện lãnh đạo các đơn vị trên cũng khẳng định nhiều nhiệm vụ của mình cần sự hỗ trợ từ Bộ Tư pháp. Cam kết sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Bộ, ngành Tư pháp, đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí còn mong muốn Bộ Tư pháp kịp thời cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho các phóng viên của các cơ quan được tiếp cận nguồn thông tin chính thống. 

Dẫn đầu đoàn cán bộ Bộ Tư pháp đến thăm và chúc mừng Báo Nhân dân và Ban Tuyên giáo TƯ, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý cơ quan bởi sự đồng hành, sát cánh, theo dõi sát sao, phối hợp kịp thời đối với các hoạt động của Bộ Tư pháp trong suốt thời gian qua. Thứ trưởng đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ cùng nhiều bài viết chuyên sâu, chất lượng trong lĩnh vực tư pháp, pháp luật, từ đó giúp độc giả có cái nhìn đúng đắn, đa chiều đối với các hoạt động trong lĩnh vực này.

Thời gian tới, Thứ trưởng hy vọng Báo Nhân dân và Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tiếp tục quan tâm tới các hoạt động của Bộ, ngành Tư pháp để có thể kịp thời cung cấp những thông tin chính thống, công khai, minh bạch trên tinh thần thượng tôn pháp luật để xây dựng đất nước ngày càng lớn mạnh.

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Thứ trưởng, đại diện lãnh đạo các cơ quan hứa sẽ tiếp tục dành sự quan tâm cũng như chú trọng đẩy mạnh công tác truyền thông đối với các hoạt động của Bộ, ngành Tư pháp để cùng đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước. 

Đọc thêm