Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc mừng các thầy thuốc nhân ngày 27/2

(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019), chiều 25/2, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương  Võ Văn Thưởng  đã đến thăm và chúc mừng các y, bác sỹ ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Đánh giá cao những kết quả mà Bệnh viện đã đạt được trong hơn 67 năm qua, đồng chí Võ Văn Thưởng, khẳng định đây là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của Bệnh viện, của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Võ Văn Thưởng đánh giá: “Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y, bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có đầy đủ điều kiện để trở thành bệnh viện có đẳng cấp quốc tế, quan trọng nhất là phải có quy trình, quản lý chuẩn hóa, đạt chuẩn quốc tế; góp phần tích cực vào việc thực hiện Nghị quyết 20-NQ/TW về tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”.

Cùng ngày 25/2/2019, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm  Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và dâng hương tại tượng cố Bộ trưởng Bộ Y tế Phạm Ngọc Thạch đặt trong khuôn viên Bệnh viện.

Cũng tại TP HCM vào hôm qua, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã thăm Bệnh viện Quân y 175. Phó Thủ tướng đánh giá cao nỗ lực vượt khó của các thế hệ lãnh đạo, y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Bệnh viện Quân y 175 trong hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành. Trong đó, nổi bật là công tác tổ chức, triển khai các hoạt động chuyên môn; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ y tế biển đảo, nhất là ở quần đảo Trường Sa; có nhiều đóng góp cho y tế vùng sâu, vùng xa, Tây Nguyên và nước bạn Campuchia...

Tại đây, qua cầu truyền hình trực tuyến đến đảo Trường Sa lớn, Phó Thủ tướng đã thăm hỏi, chúc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ hải quân, các lực lượng đang công tác trên đảo, đặc biệt là đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế Trường Sa.

Đọc thêm